Xem lại Luật Giang Hồ - phim hình sự đặc sắc một thời trên MobileTV

14:10, 14/07/2020

Luật Gang Hồ với câu chuyện liên quan tới những vụ án ly kỳ có thật đã từng dậy sóng truyền hình Việt Nam vào năm 2008, chính thức trở lại màn ảnh nhỏ trong khung giờ Phim truyện đặc sắc (Việt Nam) trên kênh VTC3 từ ngày 13/7.

 


Tồn tại bên cạnh dòng chảy của một thế giới Thiện là một loại người khác, với cách hành xử và sinh hoạt hoàn toàn đối nghịch. Có người gọi đó là Xã hội đen, có nơi gọi là Thế giới ngầm hay Giang hồ và lưu manh.

Luật Giang Hồ gồm 50 tập phim dài 45 phút/tập, với những tựa đề khá ấn tượng như: “Xác chết trong bãi rác”, “Hành khách lúc 0 giờ”, “Thành-phố-buồn không yên tĩnh”, “Kẻ săn tình.com”, “ Đại gia “chân đất” và Lọ lem thời @!”… Mỗi tập phim là các câu chuyện mô tả những cuộc đấu trí, đấu lực hết sức gay go của cơ quan chức năng trong việc phòng, chống tội phạm hình sự trên hai địa bàn Tp.HCM và Bình Dương thông qua những vụ án nổi cộm với những tên trùm khét tiếng trong giới giang hồ một thời như: Dũng chim xanh, Phước 8 ngón, Hùng bảy búa

Luật Giang Hồ có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Quách Tỉnh, Huy Trinh, Helen Anh Đào, Xuân Thảo, Mai Sơn Lâm, Kinh Quốc, Lục Diệp, Trà My... cùng một dàn diễn viên khá hùng hậu như Nguyễn Hậu, Việt Hùng, Phương Bằng, Bích Hằng, Đức Mông Cổ, Triệu Hoàng Quân, Thanh Sơn... sẽ được lên sóng kênh VTC3 trong khung giờ Phim truyện đặc sắc (Việt Nam) lúc 8h hàng ngày, kể từ 13/07/2020.

Mời khán giả yêu thích những bộ phim hình sự đặc sắc của Việt Nam, soạn tin nhắn VTC1 gửi 777 (3.000/ngày), đăng ký gói kênh VTC của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn bộ phim Luật Giang Hồ trên di động mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS