Tạp chí Xã hội thông tin
Tạp chí Xã hội thông tin

Tạp chí XHTT là đơn vị báo chí thuộc Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media. Được cấp phép và ra mắt số đầu tiên vào tháng 4/2003. Tạp chí đã có nhiều ấn phẩm khác nhau, đáp ứng yêu cầu của VNPT, không chỉ phục vụ khách hàng mà còn phục vụ các đối tượng khác. 

Tạp chí XHTT là đơn vị báo chí thuộc Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media. Được cấp phép và ra mắt số đầu tiên vào tháng 4/2003, thời điểm bắt đầu bùng nổ các dịch vụ viễn thông, CNTT và thị trường Bưu chính Viễn thông Việt Nam bắt đầu cạnh tranh quyết liệt, với sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo và các phóng viên, biên tập viên, tạp chí XHTT đã khẳng định vai trò của mình trong làng báo chí Việt Nam.
 
Tạp chí đã có nhiều ấn phẩm khác nhau, đáp ứng yêu cầu của VNPT, không chỉ phục vụ khách hàng mà còn phục vụ các đối tượng khác, trở thành cầu nối giữa VNPT với các cơ quan quản lý, các đối tác nước ngoài và với các khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông, CNTT góp phần xây dựng thương hiệu VNPT trong nước và quốc tế.
 
Được thành lập hơn 10 năm qua, Tạp chí không chỉ tuyên truyền, quảng bá, đối với sự phát triển của VNPT mà của cả Ngành ICT Việt Nam và phấn đấu trở thành một ấn phẩm không thể thiếu đối với người sử dụng công nghệ, thể hiện vai trò vững chắc trong làng công nghệ.
 
Với các ấn phẩm online và tạp chí điện tử, tạp chí giấy chuyên về ICT cùng tổ hợp các website truyền thông của Công ty Dịch vụ Truyền thông IPC, chúng tôi có thể cung cấp tới khách hàng các giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua tương tác trực tuyến cũng như marketing truyền thống một cách đa dạng nhưng hội tụ tới các khách hàng. 
 
Liên hệ:
 
Tạp chí Xã hội thông tin – 57 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội
Giấy phép Thông tin điện tử số 152/GP-TTĐT
Giấy phép Hoạt động báo chí in 807/GP-BTTTT
Liên hệ nội dung:  0437930612 - 0918430915
Liên hệ quảng cáo: 0437930612 - 0912139077