Chính sách khuyến mại, chăm sóc khách hàng

VNPT-Media trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nhằm hoàn thiện các sản phẩm và hoạt động chăm sóc khách hàng, VNPT-Media luôn liên tục cập nhật và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích thiết thực nhất.

Dưới đây là chính sách chăm sóc khách hàng của từng lĩnh vực sản phẩm dịch vụ:

Chính sách hỗ trợ của MyTV

Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, MyTV – Những gì bạn muốn – thường xuyên ra mắt các dịch vụ mới, liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với các nội dung sau:

1. Đối với khách hàng hòa mạng mới:

- Khuyến mại miễn phí cước đấu nối hòa mạng.

- Khuyến mại giảm giá set top box SD và HD.

- Giảm giá cước thuê bao khi lắp đặtset top box thứ 2 trở lên.

- Giảm giá cước thuê bao khi đóng trước 12 tháng.

2. Đối với khách hàng đang sử dụng:

- Hỗ trợ sửa chữa set top box với khách hàng đang hoạt động, sử dụng liên tục nếu bị hỏng Set top box.

- Hãy hòa mạng MyTV ngay hôm nay !

Chi tiết Quý khách liên hệ các điểm giao dịch của VNPT tỉnh, thành trên toàn quốc.