Nhanh tay mở ví VNPT Pay để nhận nhiều ưu đãi

09:11, 14/07/2020

Từ ngày 10/07/2020 đến ngày 16/07/2020, khi đăng ký mới ví VNPT Pay sẽ được nhận thẻ quà tặng (voucher) 50% giá trị giao dịch. Khách hàng (KH) chưa sử dụng ví VNPT Pay thì hay nhanh tay tải app và cài đặt trên điện thoại để cùng tận hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn này. 

Với thẻ quả tặng 50% giá trị giao dịch, các anh chị có thể dùng để nạp tiền di động VinaPhone cho chính thuê bao dùng đăng ký ví VNPT Pay và thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.

 

Chương trình khuyến mại đặc biệt này được áp dụng trên phạm vi toàn quốc và khách hàng chú ý cần có liên kết ngân hàng (ngoại trừ SCB) trong thời gian CTKM diễn ra.

Để nhận ưu đãi của chương trình, chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng VNPT Pay và đăng ký ví VNPT Pay trên ứng dụng này; (hoặc đăng ký ví VNPT Pay từ ứng dụng MyVNPT)

- Bước 2: Thực hiện liên kết ví VNPT Pay với một trong các ngân hàng trong hệ thống (ngoại trừ SCB);

- Bước 3: Thực hiện thành công giao dịch nạp tiền di động trả trước VinaPhone cho chính thuê bao dùng để đăng ký ví, thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay (tại thời điểm giao dịch, KH vẫn phải đang duy trì liên kết ngân hàng).

Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng để thanh toán cho dịch vụ nạp tiền di động trả trước VinaPhone cho chính thuê bao sử dụng để đăng ký ví và sử dụng hình thức thanh toán qua ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay. Khi sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán: Hóa đơn thanh toán sẽ được giảm giá 50% giá trị giao dịch (tối đa 100.000đ/giao dịch/thuê bao) khách hàng cần đảm bảo số dư trong ví VNPT Pay để thanh toán số tiền còn thiếu.

Số lượng thẻ quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước. Vì thế, khách hàng hãy nhanh tay mở ví ngay để tân hưởng đầy đủ chương trình ưu đãi đặc biệt này.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình và thể lệ khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6) hoặc truy cập website http://vnptpay.vn.

VNPT Pay