Đón ngay cơn lốc giải trí màu da cam MyTV với chùm nội dung thiếu nhi hot  tháng 7

16:53, 13/07/2020

Cùng tăng tốc giải nhiệt mùa hè với Series nội dung “trở về tuổi thơ” trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net. Thực đơn giải trí tuần này dành cho các bạn nhỏ là những bộ phim hoạt hình, những chương trình thiếu nhi độc quyền hay xuất sắc nhất. 

 


Trọn bộ hoạt hìnhThám tử lừng danh Conan - chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Series phim được sản xuất năm 2019 với hơn 200 vụ án ly kỳ hấp dẫn của chàng thám tử trung học nổi tiếng Kudo Shinichi trong hình hài của cậu bé Conan nhỏ bé. 
 
Livestream trực tiếp bộ hoạt hình hot Sự khởi nguồn của 12 con giáp_KungFu masters of the zodiac- Origins of the Twelve - 52 tập_mỗi ngày phát 2 tập. Kungfu 12 con giáp (Kungfu Master of Zodiac) là series các câu chuyện xảy ra tại một thị trấn nhỏ xinh đẹp, 12 nhân vật - biểu tượng cho 12 con giáp với rất nhiều dự án, kế hoach đáng yêu và luôn mang lại tiếng cười, sự vui vẻ, lạc quan cho mọi cư dân trong thị trấn. Với trí tưởng tượng phong phú và sống động, mỗi câu chuyện của các nhân vật đều trở thành một cuộc phiêu lưu có một không hai. 

 

 
Vương Quốc tiên cây (Wonder Plants) – Câu chuyện về những phù thủy thực vật – họ là những sinh vật kỳ bí có nhiệm vụ bảo vệ sự cân bằng giữa con người và cây cối thiên nhiên. Những sinh vật này có khả năng kết nối với tâm hồn, hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của các loài thực vật. Những phù thủy thực vật này đã bước vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú chiến đấu lại những thế lực đang hãm hại môi trường Trái Đất và bảo vệ "hạt thần", nguồn cội của mọi loài thực vật sống trên Trái Đất. Thông qua bộ phim này, các em nhỏ sẽ có thêm nhiều hiểu biết về khoa học thực vật cũng như biết trân trọng môi trường sống của chúng ta. 

 

Ngoài các phim hoạt hình bộ nổi tiếng, các em nhỏ có thể thưởng thức loạt phim hoạt hình lẻ chiếu rạp mới nhất với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét và ấn tượng như Lạc Trên Hoang Đảo ROBINSON CRUSOE, Salma và Điều ước nhiệm màu, Ballerina Vũ điệu thần tiên, Funfarm Nông trại vui vẻ , …
 

 

Phim hoạt hình chiếu rạp chất lượng 4K sắc nét là lựa chọn không thể bỏ qua


Và còn nhiều các bộ phim hoạt hình hay trong kho Thiếu nhi của MyTV và MyTV Net như: Truy tìm kho báu, Mèo Mập đi phượt , Chiến binh Zodiac,  …đang chờ các bạn nhỏ khám phá. 

 
 

 
Giải trí thư giãn nhưng cũng không quên bổ sung kiến thức cho các bạn nhỏ. Hãy cùng vui mà học, học mà vui với chùm nội dung Tiếng Anh vui nhộn cho các bé mầm non và cùng hòa mình theo giai điệu tuổi thơ với chùm ca khúc vui cùng bé, tuyển tập Ủn ỉn: Trò chơi cho bé yêu, tuyển tập Ủn ỉn: Những bài học hay..

 
 

Nhanh tay đăng ký truyền hình MyTV hoặc ứng dụng MyTV Net để mang đến cho các bạn nhỏ một thế giới giải trí tràn ngập niềm vui, tiếng cười và những điều bổ ích.  

 

Đặc biệt, trong thời gian này, khi đăng ký truyền hình MyTV, khách hàng có cơ hội trúng SH, smartphone Samsung và hàng nghìn giải thưởng khác với tổng giá trị lên hơn 2 tỷ đồng. Chi tiết về thể lệ đăng ký liên hệ tổng đài 18001166 hoặc tham khảo thông tin trên website mytv.com.vn.
 

MYTV