Sắp ra mắt bộ sản phẩm học tiếng Anh cho trẻ em KidEnglish

15:25, 26/02/2019

Với mong muốn mang tới một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ em Việt Nam, Tổng Công ty VNPT-Media đã hợp tác với Kyowon - Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc để xây dựng và phát triển chương trình tự học tiếng Anh KidEnglish, dành cho trẻ từ 5- 12 tuổi với các bài học sinh động, phù hợp với từng đối tượng học sinh.

Phương pháp dạy và học tiên tiến

KidEnglish là chương trình học tiếng Anh phù hợp với trẻ em châu Á, không phải người bản ngữ và là sản phẩm được ưa chuộng, bán chạy nhất Hàn Quốc năm 2016. Điểm khác biệt nổi bật của KidEnglish so với các chương trình học tiếng Anh khác là ở phương pháp dạy và học tiên tiến, kết hợp điểm mạnh của phương thức học online và offline mang lại hiệu quả tối ưu. Đây được đánh giá là phương pháp học phù hợp nhất bởi trẻ sẽ chủ động tự học tiếng Anh một cách vui vẻ, thoải mái, không bị ép buộc, học lấy kiến thức thực chất.

Trong khóa học, trẻ sẽ được học online thông qua hàng ngàn bộ phim hoạt hình hấp dẫn hay game tương tác, sách video 3D, học trực tuyến với giáo viên 1:1 để luyện kỹ năng Nghe, Nói, Đọc. Các hoạt động học phong phú như flash card, viết, vẽ, chơi game, nghe, nói, ghi âm, đọc truyện với tablet, dùng bút thông minh chấm vào sách giấy để hiển thị nội dung bài học trên tablet … được chuyển đổi liên tục trong một buổi học khiến trẻ luôn cảm thấy mới lạ và háo hức khám phá. Ở bài học offline, các em được học với sách bài tập để luyện kỹ năng Viết. Các tài liệu học được kết nối với máy tính bảng và cung cấp tính vui nhộn trong học tập, tạo hứng thú hơn cho trẻ. Các hoạt động học với máy tính bảng, với sách giấy còn giúp không ảnh hưởng tới mắt của bé như việc chỉ học trên Smart Phone như các cách học thường thấy hiện nay.

Cá nhân hóa chương trình học

Nội dung trong chương trình học của KidEnglish được cá nhân hóa tới mức tối đa khi mỗi học sinh được chọn học giáo trình với đúng trình độ của mình. Điều này ưu việt hơn việc nhiều học sinh thuộc các trình độ khác nhau phải học cùng một trình độ trong cùng một lớp. KidEnglish cũng thể hiện sự thấu hiểu đối với đối tượng học sinh mục tiêu khi biên soạn các bài học hàng ngày chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút – là khoảng thời gian hợp lý nhất để trẻ tập trung và tránh nhàm chán.

Đặc biệt, khi học trực tuyến dưới hình thức một thầy – một trò với giáo viên, kỹ năng giao tiếp của trẻ sẽ tiến bộ rất nhanh bởi không phải chia sẻ thời gian học với các bạn học khác. Trẻ sẽ được giáo viên chỉ ra các bài học trẻ bỏ lỡ, chưa học, sửa  lỗi sai, tận dụng tối đa thời gian để giao tiếp để trẻ ôn lại các bài đã tự học của tuần trước và khuyến khích sự nỗ lực tự học của trẻ. Hình thức này đặc biệt phù hợp với những em còn nhút nhát, không dám giao tiếp nhiều ở những lớp học đông người.

KidEnglish có tổng cộng 10 Level, tương ứng với 3 khóa học: Ground, Moutain và Sky. Mỗi năm, trẻ sẽ học 1 khóa gồm 3 – 4 Level. Với 30-45 phút học/ngày trong 5 ngày tự học và 15 phút tương tác với giáo viên mỗi tuần, KidEnglish tạo ra môi trường tiếp xúc hàng ngày với tiếng Anh để sau 3 năm các em có thể tự tin sử dụng tiếng Anh cơ bản.

Lý tưởng cho các bậc phụ huynh

Thêm một ưu điểm của KidEnglish mà các bậc phụ huynh bận rộn sẽ cảm thấy vô cùng hữu ích, đó là chương trình có thể giải phóng cha mẹ khỏi việc đưa, đón con đi học tại các trung tâm. Các ông bố, bà mẹ không còn phải lo lắng đến việc chen lấn trong những dòng người đông nghẹt vào giờ cao điểm hay phải ngồi chờ con nhiều tiếng đồng hồ và không làm được gì khác, thay vào đó, trẻ có thể ngồi học tại bất cứ đâu và trong thời gian đó cha mẹ vẫn có thể làm công việc của mình.

KidEnglish còn tạo điều kiện cho phụ huynh còn có thể dễ dàng quản lý được nội dung và hiệu quả của lớp học thông qua hệ thống quản lý học tập (LMS). LMS sẽ cung cấp các thông tin về việc học của trẻ một cách đầy đủ và thường xuyên, cha mẹ có thể kiểm tra tình trạng học tập, điểm mạnh và điểm yếu của trẻ trên điện thoại thông minh của mình ở khắp mọi nơi.

Lễ ra mắt bộ sản phẩm tự học tiếng Anh cho trẻ em KidEnglish sẽ được tổ chức vào ngày 28/2/2019 với sự tham gia của lãnh đạo Tổng Công ty VNPT-Media và Tập đoàn Kyowon. Tại buổi lễ, hai bên sẽ ký kết khai trương và có những chính sách ưu đãi dành cho các đại lý. Các bậc phụ huynh quan tâm có thể truy cập website chính thức của KidEnglish tại địa chỉ https://kidenglish.vn/ để biết thêm chi tiết.

VNPT- Media