Bom tấn "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" - ra mắt khán giả MYTV ngay hôm nay

14:03, 28/02/2019
“Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019” có lẽ là ẩn số gây tò mò với công chúng và cũng đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ với cộng đồng khán giả yêu phim Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Ngày hôm nay, 28/02/2019, khán giả Việt sẽ được thưởng thức phiên bản mới nhất của bộ phim song song với thị trường Trung Quốc tại Dịch vụ Fim+ trên truyền hình MyTV. Điều gì trong phần cuối bộ ba tiểu thuyết ăn khách “Xạ Điêu Đại Hiệp” của cố nhà văn Kim Dung đang chờ đợi người hâm mộ?
 
Chuyện phim về chàng thiếu niên Trương Vô Kỵ phải đối diện với những âm mưu thủ đoạn đẫm máu chốn giang hồ nhằm chiếm đoạt hai báu vật là Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm chỉ vì lời đồn nếu tìm thấy bí mật bên trong đao có thể hiệu triệu được thiên hạ. Bên cạnh đó, mối tình tay ba với hai nữ hán tử Triệu Mẫn và Chu Chỉ Nhược cũng làm cho mạch phim trở nên vô cùng lỳ kỳ, hấp dẫn.
 
Với phiên bản mới năm 2019, điểm gây tranh cãi nhưng cũng mang lại sự tò mò, chờ đợi tột độ cho công chúng yêu thích phim võ hiệp chính là dàn diễn viên trẻ trung. Nam chính Trương Vô Kỵ do Tăng Thuấn Hy thủ vai với gương mặt thanh tú, lạnh lùng, hoàn toàn toát lên dáng vẻ của thiếu niên võ hiệp giang hồ. Không chỉ có lợi thế về ngoại hình, Tăng Thuấn Hy cũng làm rất tốt những phân đoan đòi hỏi tính chất nội tâm nhân vật cao. Đạo diễn của bộ phim Tưởng Gia Tuấn từng chia sẻ, ông muốn xây dựng một Trương Vô Kỵ 2019 khác hoàn toàn những phiên bản trước đây, một Trương Vô Kỵ quyết đoán, với chính kiến rõ ràng, xứng danh anh hùng võ lâm Trung Nguyên.
 
Tăng Thuấn Hy trong vai Trương Vô Kỵ
 
Bên cạnh đó phải kể đến nữ hán tử Triệu Mẫn do Trần Ngọc Kỳ thủ vai. Từng tham gia nhiều bộ phim trước đây như Hương mật tựa sương khói, Cẩm Tú Vị Ương… Trần Ngọc Kỳ “dắt túi” cho mình kha khá kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên áp lực với cô trong “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019” không hề nhỏ bởi cô sẽ khó tránh khỏi sự so sánh với những diễn viên đàn chị nổi tiếng như Lê Tư, Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên…, những người từng tham gia bộ phim trong những phiên bản trước. Với vẻ ngoài thông minh, tinh nghịch và nguồn năng lượng tuổi trẻ, cô nương xinh đẹp trẻ trung, tay cầm quạt, hứa hẹn sẽ khuấy động cả võ lâm đến “long trời lở đất”.
 

Trần Ngọc Kỳ trong vai Triệu Mẫn

 
Nhân vật “đối chọi” với Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược sẽ được giao cho nữ diễn viên Chúc Tự Đan. Ghi dấu khi liên tiếp tạo ấn tượng cho khán giả với những vai phản diện trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa và Người đàm phán, khán giả yêu thích kiếm hiệp đang chờ đợi một Chu Chỉ Nhược nửa chính nửa tà tái thế, từ ánh mắt sắc bén, tay cầm đao kiếm nhưng vẫn mang dáng vẻ dịu dàng, đầy khí chất.
 

Chúc Tự Đan trong vai Chu Chỉ Nhược

 
Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019” cũng đã được tiết lộ và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Những đại cảnh hùng tráng, những kỹ xảo dựng phim đẹp mắt, chỉn chu, những cảnh thi triển võ thuật được sử dụng hiệu ứng quay chậm tạo cảm giác mạnh mẽ, dứt khoát; Thêm vào đó là những cảnh quay được thực hiện hoành tráng với núi non, sông suối, trời tuyết trắng xóa, lửa cháy rực trời hay thảm cỏ xanh mượt mà… Tất cả là những điểm nhấn khó có thể bỏ qua.
 
Đón xem ngay Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 sớm nhất tại Fim+ trên Truyền hình MyTV từ ngày 28.02.2019
 
Tận hưởng 3 tháng xem phim MIỄN PHÍ trị giá 90.000đ từ Fim+ trên Truyền hình MyTV
 
(*)Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các thuê bao MyTV Silver/ Silver HD/Chuẩn/Nâng cao lần đầu đăng ký gói Fim+ từ ngày 01/12/2018.
 
MYTV