Nổi bật: Cập nhật 2 tựa phim song song hot nhất tháng 7 vừa trình làng

13:58, 15/07/2020

The song of Glory - Cẩm Tú Nam Ca và White Storm – Cuộc Chiến Chống Ma Túy là 2 bộ phim web drama mới nổi với lượt rating đang tăng tốc chóng mặt, được cộng đồng mọt phim châu Á đón nhận nồng nhiệt. MyTV ngay lập tức đã có bản quyền 2 tựa phim hot này để phục vụ các thượng đế hè năm nay. 2 bộ phim được phát sóng cùng lúc với quốc gia bản địa và khán giả có cơ hội thưởng thức trên nền tảng truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net tại Việt Nam.

The song of Glory - Cẩm Tú Nam Ca
 
Cẩm Tú Nam Ca lấy bối cảnh năm Nguyên Gia thời Lưu Tống, thiên hạ rối ren. Ly Ca (Lý Thấm) từ nhỏ đã mất cha mẹ và được sư phụ dạy dỗ rằng lý do khiến cha mẹ cô chết và thiên hạ bất ổn là vì Bành Thành Vương Lưu Nghĩa Khang (Tần Hạo) dung túng cho loạn thần, khiến cho dân chúng lầm than. Ly Ca cùng với các tỷ muội được sư phụ nuôi dưỡng, âm thầm liên thủ với Lục hộ quân Lục Viễn để ám sát Bành Thành Vương trong lễ mừng thọ của Tôn Thái Phi. Tuy nhiên, việc hành thích bị thất bại do Lục Viễn vì muốn thoát tội mà đã cho người giết hết các tỷ muội của Ly Ca, chỉ còn mình cô may mắn sống sót. Tỷ muội thân thiết A Nô đã trao cho Ly Ca một chiếc vòng tay trước khi hy sinh để bảo vệ cho Ly Ca, và nhờ chiếc vòng tay này, Ly Ca được Thẩm gia nhận định là cô con gái đã bị bắt cóc 18 năm trước. Ly Ca bắt đầu nuôi hận với Lục Viễn và tìm cách trả thù. Trong lúc điều tra Lục Viễn, cô vô tình quen biết với Tứ ca mà không biết rằng anh chính là Bành Thành Vương. Cùng chung mục tiêu Lục Viễn và cùng đồng hành trải qua nhiều biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

 

Giám quốc Bành Thành Vương Lưu Nghĩa Khang biết rõ dân chúng ai oán lầm than vì những gian thần gây rối loạn kỷ cương, muốn thay đổi thế cục nhưng sức mỏng lực yếu, không thể một mình chống lại thế lực hùng mạnh của Lục Viễn và Lục, nên đã nhịn nhục chờ thời cơ và âm thầm bày mưu. Bành Thành Vương quyết định liên hôn với Thẩm gia, một gia tộc có dòng dõi nhà tướng, trung thành với đế vương. Thẩm Ly Ca với thân phận đích nữ của Thẩm gia được lựa chọn để trở thành Trắc Vương Phi của Bành Thành Vương. Trong ngày đại hôn, Thẩm Ly Ca mưu đồ ám sát Bành Thành Vương nhưng phát hiện ra Bành Thành Vương chính Tứ ca, nên đã từ bỏ việc trả thù. Thẩm Ly Ca trở thành Ly phi, đồng hành hỗ trợ Bành Thành Vương đối mặt với những âm mưu trong cuộc chiến vương quyền, thay đổi cục diện triều chính.

53 tập của siêu phẩm cổ trang The song of Glory - Cẩm Tú Nam Ca phát song song cùng lúc với Trung Quốc vào 23h các ngày trong tuần từ thứ 4 đến thứ 6. 

White Storm – Cuộc Chiến Chống Ma Túy

White Storm – Cuộc Chiến Chống Ma Túy lấy câu chuyện nghĩa khí của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình làm chủ yếu, nói về quan hệ, địa vị và tâm lý,… của 3 người họ trong hành trình đối mặt với cảnh cơn mưa đạn mìn và sự cấu kết khó bề phá giải trong vô gian đạo. Họ cùng nhau triệt phá đường dây buôn bán đồ cấm, lòng luôn hướng về chính nghĩa. Vì muốn cho ra cảm giác chân thật nên siêu phẩm hình sự này đã được lấy bối cảnh ở Hong Kong và Thái Lan với nhiều phân cảnh hành động ấn tượng mãn nhãn. 

 

Bị bao vây giữa chính nghĩa và tà niệm, tín ngưỡng và trung thành, đánh mất phương hướng và chuộc tội, tình bạn và tình yêu,…, phim Cuộc chiến chống ma túy - The White Storm đi sâu vào vấn đề về nhân tính và mang đến năng lượng chính nghĩa gửi gắm đến khán giả.
 
White Storm quy tụ các diễn viên hot Trung Quốc là Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Ngô Thiên Ngữ, Quan Trí Bân...Trong phim, Huỳnh Tông Trạch thử sức với hình tượng “cảnh sát hai mặt” nửa chính nửa tà, đứng giữa ranh giới chính nghĩa và biến chất. Vệ Tuấn Hiên đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Ngô Trác Hy vào vai cảnh sát nằm vùng Trình Thiên, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình. Quan Chí Bân đóng vai trinh thám viên chính trực hiền lành. Hứa Tu Bình, anh chàng cố gắng hết sức để mang 2 người anh em quay về chính đạo.

 

Siêu phẩm hành động phá án dài 30 tập này chính thức trình làng ngày 10.07 vừa qua tại quốc gia bản địa và trên MyTV/MyTV Net tại Việt Nam. Phim được phát vào khung giờ giải trí cuối ngày 23h từ thứ 5 đến thứ 7 mỗi ngày 2 tập.

MYTV