Giải thưởng Nhân tài Đất Việt mang lại nhiều giá trị giúp Stringee thành công

17:00, 26/07/2019

Bước ra từ Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Sản phẩm Stringee - Giải Nhì Công nghệ Thông tin (CNTT) Khởi nghiệp năm 2018, đang đạt được những thành công hết sức ấn tượng ở thị trường trong nước và đang bắt đầu vươn ra thị trường thế giới.

Chia sẻ tại buổi Giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức cho Startup” vừa diễn ra ngày hôm qua (24/7), ông Nguyễn Bá Luân - Đại diện nhóm tác giả Sản phẩm Stringee cho hay Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã mang lại rất nhiều giá trị cho công ty.

Ông Nguyễn Bá Luân - Đại diện nhóm tác giả Sản phẩm Stringee khẳng định:
Ông Nguyễn Bá Luân - Đại diện nhóm tác giả Sản phẩm Stringee khẳng định: "Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã mang lại rất nhiều giá trị cho công ty".

“Mặc dù Stringee mới thành lập 2 năm nhưng nền tảng công nghệ đã được nghiên cứu, phát triển từ năm 2012. Vì vậy mà công nghệ của Stringee mang lại chất lượng tương đương với các sản phẩm hàng đầu trên thế giới. Hiện tại thì hệ thống của Stringee được trên 200 doanh nghiệp tin dùng, đang phục vụ cho trên 20 triệu người với trên 40 triệu cuộc gọi hàng tháng, trong đó có rất nhiều các khách hàng lớn, như VNPT, VOV, VNDirect, VietinBank, Viettel.... Sử dụng các giải pháp của Stringee sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng từ 40%-60% cước thoại doanh nghiệp, đồng thời nâng cao được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình” ông Nguyễn Bá Luân chia sẻ.

Cũng theo ông Luân, “mục tiêu của Stringee là sẽ trở thành một công ty toàn cầu, một trong những công ty Communication APIs hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á cũng như Châu Á. Stringee nhắm vào các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Nhật, Hàn Quốc.. Stringee hiện tại làm việc với các đối tác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn, Myanmar, Indonesia. Trong khoảng 2-3 tháng tới, Stringee sẽ có những khách hàng nước ngoài đầu tiên”.

Stringee mới đây vừa công bố gọi vốn thành công gần 2 triệu USD cho vòng đầu tư Pre Series A từ một quỹ đầu tư lớn trong nước và một số nhà đầu tư thiên thần khác. Stringee bày tỏ hy vọng việc gọi vốn lần này sẽ là đòn bẩy giúp họ chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường Việt Nam trong mảng Communications Platform (Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp), đồng thời có những bước đi đầu tiên ra thị trường nước ngoài trong 1-2 tháng tới.

Thành công của Stringee đến thời điểm này là không thể phủ nhận và Stringee được tin sẽ còn tiếp tục vươn xa trong tương lai. Nói về thành công của Stringee, và Giải thưởng Nhân tài Đất Việt chính là “bệ phóng” giúp Stringee vươn tới thành công.

Giải thưởng mang lại rất nhiều giá trị cho công ty. Chúng tôi đánh giá có 2 giá trị thiết thực nhất đối với các công ty. Thứ nhất, khi nhận được giải thưởng cao thì chúng tôi nhận được sự quan tâm rất nhiều từ truyền thông. Stringee xuất hiện rất nhiều trên các tờ báo, các kênh truyền hình khởi nghiệp, giúp cho thương hiệu của Stringee được lan toả nhiều hơn tới các đối tượng khách hàng. Thứ hai là giá trị về thương hiệu. Từ khi đạt giải cao của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, thương hiệu Stringee đã được khách hàng tin tưởng rất nhiều và việc bán hàng cũng trở nên thuận lợi hơn. Tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Stringee có thêm các đối tác, các khách hàng, ông Luân nhận định.

Giải thưởng Nhân tài đất Việt do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Báo Dân trí đồng tổ chức. Tập đoàn VNPT cũng đồng thời là Nhà tài trợ chính của Giải thưởng trong suốt 15 năm qua. Giải thưởng đã phát hiện và tôn vinh hàng trăm nhân tài trong các lĩnh vực: Công nghệ Thông tin, Khoa học ứng dụng, Y dược, Môi trường.

VNPT