Mô hình kinh doanh giúp tăng thu nhập cùng VNPT

09:55, 23/07/2019

Không cần ký quỹ đặt cọc, không yêu cầu về thời gian, bằng cấp, kinh nghiệm…, ai cũng có thể tham gia và trở thành đối tác của VNPT tại Freedoo.

Điểm nổi bật của Freedoo là việc bất kể ai cũng có thể trở thành Cộng tác viên của VNPT với mô hình này, từ sinh viên, nhân viên văn phòng, cán bộ kỹ thuật, giáo viên đến chị em nội trợ đều có thể trở thành cộng tác viên của Freedoo để gia tăng thu nhập bằng cách giới thiệu Sim VinaPhone trên các kênh online như diễn đàn, hội nhóm mà mình tham gia, trên Facebook cá nhân, qua email, quảng cáo…

Những lợi ích khi tham gia Freedoo

Freedoo giúp khách hàng nhanh chóng và dễ dàng mua được SIM số và các gói cước chỉ thông qua vài thao tác đơn giản trên website thay vì mất thời gian đến các điểm giao dịch, các đại lý… Bên cạnh đó, Freedoo có kho số đẹp -  độc cùng những chính sách giá ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Freedoo.

Các gói cước của Freedoo rẻ hơn tới 50% và lợi về data so với các gói cước thông thường. Ví dụ, chỉ với 49.000 đồng/tháng, các thuê bao cộng tác viên có 1.000 phút gọi nội mạng và 60GB data/tháng.

Đối với cộng tác viên của Freedoo, các thành viên được tự do tham gia vào quá trình cung cấp dịch vụ của nhà mạng, được tưởng thưởng hoa hồng (khoảng 30%) đối với mỗi sản phẩm bán ra. Bên cạnh việc tích luỹ được kinh nghiệm kinh doanh trên môi trường online và nhận thu nhập cao.

Cách trở thành cộng tác viên Freedoo

Để trở thành cộng tác viên, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập website freedoo.vnpt.vn chọn mục Cộng tác viên.

Bước 2: Click vào Gia nhập với chúng tôi và chọn mục Đăng ký

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và hoàn tất quy trình đăng ký. Hệ thống sẽ thực hiện phê duyệt yêu cầu trong vòng 24 giờ.