U22 Đông Nam Á 2019: Loại Timor Leste, Việt Nam sẽ bước vào Bán kết?

08:38, 19/02/2019

3 điểm giành được trước U22 Philippines ở lượt trận đầu tiên giúp U22 Việt Nam đứng trước cơ hội lớn vào bán kết. Nếu tiếp tục đánh bại U22 Timor Leste ở trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn coi như đã vượt qua vòng bảng. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Timor Leste sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 19/2 và được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV, kênh VTV6.

Dù có được chiến thắng đầu tay với tỷ số 2-1 ở trận đầu ra quân khi tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Philippines nhưng U22 Việt Nam vẫn còn bộc lộ ra quá nhiều yếu điểm cần phải nhanh chóng khắc phục nếu muốn đi sâu ở giải đấu năm nay.

Đương nhiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể vỡ ra nhiều vấn đề về đội bóng của mình. Những điểm yếu bộc lộ trước đội bóng sinh viên như Philippines thật ra là... may mắn, bởi nếu nó xảy đến khi đụng độ Thái Lan hay những trận đấu sinh tử, chắc chắn U22 Việt Nam không còn cơ hội sửa sai. Cho nên, mục tiêu vào chung kết rõ ràng đòi hỏi ông Tuấn "mát" và học trò phải biết sửa sai, hoàn thiện mình tối đa.

Niềm tin vào đội tuyển của chúng ta chưa bị đánh mất. Cần nói thêm, với 3 điểm giành được trước U22 Philippines, U22 Việt Nam đứng trước cơ hội lớn vào bán kết. Nếu tiếp tục đánh bại U22 Đông Timor, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn coi như đã vượt qua vòng bảng.

Phía đối diện, U22 Timor Leste không được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, ở lượt trận đầu tiên, đội bóng này đã gây bất ngờ khi chỉ để thua đội bóng mạnh là U22 Thái Lan với tỷ số tối thiểu 0-1. Vì vậy, chúng ta không thể xem thường họ. Dĩ nhiên, xét về mặt trình độ, những cầu thủ này kém xa các đồng nghiệp bên phía U22 Việt Nam. Chính vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu U22 Việt Nam có một chiến thắng đậm đà.

Dự đoán kết quả U22 Việt Nam 3-1 U22 Timor Leste

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Timor Leste sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 19/2. Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin MV gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/vtv6 để xem tường thuật trực tiếp và miễn 100% cước 3G/4G khi truy cập wapsite dịch vụ.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao mạng VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ giải U22 Đông Nam Á 2019, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV5, VTV6. Dịch vụ miễn cước 3G/4G cho các thuê bao VinaPhone.

VNPT-Media