Hạo Lan Truyện: Phim truyền hình cực HOT trên dịch vụ MobileTV

08:32, 19/02/2019

Sau Diên Hi công lược, cặp đôi Nhiếp Viễn – Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục tái xuất trong phim cổ trang mới mang tên Hạo Lan Truyện. Bộ phim sẽ được lên sóng trên dịch vụ MobileTV, kênh SCTV9 từ ngày 24/02/2019.

Nếu Diên Hi Công Lược lấy bối cảnh Thanh triều, thời điểm vua Càn Long trị vì thì Hạo Lan Truyện lại xoay quanh thời kì chiến quốc trong mối giao tranh giữa hai nước của Tần - Triệu. Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Lý Hạo Lan hay chính là Triệu Cơ, người con gái xinh đẹp, tài giỏi và không thích sự gò bó.

Trong khi đó, "Càn Long" Nhiếp Viễn vào vai Lã Bất Vi, kẻ đã mua Lý Hạo Lan rồi dâng cho Doanh Dị Nhân (Mao Tử Tuấn) – người đang bị bắt làm con tin ở nước Triệu. Nhờ mưu kế của mình, Hạo Lan và Bất Vi đã giải cứu được Dị Nhân, đưa về nước rồi phò tá lên làm Tần Vương.

Dù đã trải qua nhiều gian khổ bên nhau nhưng Hạo Lan lại được gả cho vua Tần thay vì nên duyên với Lã Bất Vi. Chính bởi vậy, ngoài tranh quyền đoạt vị thì chuyện tình tay ba cũng là một trong số những điểm nhấn của phim. Chưa kể, con trai Tần Vương là Doanh Chính (Đồng Mộng Thực) sau này khi lên ngôi phải chịu nhiều đàm tiếu rằng mình thực ra là con trai nhà họ Lã. Vì chuyện này, chính Hạo Lan đã cầu xin Doanh Chính tha mạng rồi rời khỏi cung thành, cùng Lã Bất Vi làm lại từ đầu.

Ngoài 3 diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên như: Hải Linh, Ninh Tịnh, Lí Xuyên, Đồng Mộng Thực,...

Thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp bộ phim này trên MobileTV bằng cách soạn tin S gửi 777 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh SCTV9 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G. Phim bắt đầu lên sóng lúc 19h00 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 24/2/2019 trên kênh SCTV9.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao mạng VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP bộ phim Hạo Lan truyện trên kênh SCTV9 cùng nhiều chương trình đặc sắc khác của chùm kênh SCTV, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin S gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn. Dịch vụ miễn cước 3G/4G cho các thuê bao VinaPhone.

VNPT -  Media