Tuyệt phẩm ngôn tình Đông Cung lên sóng MyTV và MyTV Net

15:43, 18/02/2019
Sau nhiều lần hoãn chiếu, Đông Cung sẽ ra mắt khán giả MyTV và MyTV Net dự kiến vào ngày lễ tình nhân (14/2/2019) và được phát song song với đài Truyền hình Trung Quốc vào 21h30 hàng ngày.
 
Đông Cung (tên tiếng Anh: Goodbye My Princess) - bộ phim do Truyền hình MyTV độc quyền phân phối - thuộc thể loại phim cổ trang của Trung Quốc, dài 52 tập, với sự tham gia của dàn sao trẻ: Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Ca Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm,...
 
Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Phi Ngã Tử Tồn, là một trong những cuốn tiểu thuyết cổ trang đặc sắc và thành công nhất trong thế giới tiểu thuyết tình cảm Trung Quốc.
 
Đông Cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong xinh đẹp (do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai) và đương kim thái tử của Trung Nguyên - Lý Thừa Ngân (do Trần Tinh Húc thủ vai). 
 
Nàng - Tiểu Phong vốn là cửu công chúa của Tây Lương quốc. Ở Tây Lương, nàng được vô vàn ân sủng và có cuộc sống tự do của riêng mình như lén xuất cung, chặn ngựa lồng dở chứng, trừ gian diệt ác, đuổi trộm cắp, tiễn trẻ lạc về tận nhà, lại còn có uống rượu, ngao du kỹ viện,...
 
Còn chàng - Lý Thừa Ngân là đương kim thái tử, địa vị chỉ khom lưng dưới một người mà đứng trên cả ngàn vạn kẻ khác. Thậm chí, chàng còn có ái phi của riêng mình, Triệu lương đệ. 
 
Hai người họ tưởng đâu chỉ là hai đường thẳng song song vĩnh viễn không bao giờ gặp nhau. Vậy mà số phận đưa đẩy khiến hai người phải kết hôn với nhau.
 
Vì biến cố của vùng đất Tây Lương, Tiểu Phong buộc lòng phải gả đến Trung Nguyên, đổi lại là sự hoà bình cho những người dân đang sinh sống tại quê hương của Tiểu Phong. Tại nơi đất khách quê người, Tiểu Phong an phận làm một Thái tử phi bị ruồng bỏ, không được ân sủng. Cuộc sống hôn nhân của cô với Thái tử Lý Thừa Ngân chẳng qua cũng chỉ là những cuộc cãi vã, xích mích và hiểu lầm. 
 
Không quen biết, cũng không có tình cảm, hai người lấy nhau chỉ vì mục đích chính trị, giao hòa giữa 2 nước, chính vì thế mà công chúa xinh đẹp, hồn nhiên ngày nào giờ đã trở nên trầm uất bởi cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc trong gia đình hoàng tộc. Còn Thái Tử cũng không khá hơn là mấy, mâu thuẫn, những âm mưu cướp quyền đoạt vị đã khiến chàng rất mệt mỏi. 
 
Cuộc sống tẻ nhạt trong cung khiến Tiểu Phong luôn nhớ về quá khứ và nhận ra rằng cái chết là sự giải thoát duy nhất dành cho mình. Nàng quyết định trầm mình xuống dòng nước xiết, may sao lúc đó có thái tử Lý Thừa Nhân cứu mạng.
 
Hai người tưởng như là hai đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nhưng rồi những âm mưu tranh đoạt địa vị, vòng xoáy tham vọng và mưu quyền đen tối chốn cung đình đã đẩy họ đến với nhau, khiến họ thay đổi cái nhìn về nhau. Cũng từ đó, mối quan hệ của họ dần dần được gắn kết và nảy sinh tình cảm với nhau. 
 
Và rồi câu chuyện tình đầy bi ai này càng bi đát bao nhiêu, tình nội tâm càng khốn khổ, khó xa cách nhau bấy nhiêu, tạo nên câu chuyện tình yêu tuy khó khăn nhưng cuối cùng cũng có cái kết viên mãn. 
 
Hai nhân vât nam nữ chính của Đông Cung được giao cho Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc. Bành Tiểu Nhiễm là diễn viên mới, gia nhập Phạm Băng Băng Studio và được Phạm Băng Băng ưu ái. Trước Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm còn góp mặt trong dự án truyền hình Thắng Thiên Hạ, Lão Cửu Môn. Ngay sau khi Trailer của Đông Cung được tung ra, khán giả đã dành nhiều lời ưu ái cho diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm bởi những phân đoạn lột tả nội tâm bị giằng xé của nhân vật được cô thể hiện xuất sắc. 
 
Còn Trần Tinh Húc cũng là một diễn viên mới của điện ảnh Trung Quốc. "Đốt cháy đam mê" (năm 2000) là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Trần Tinh Húc tham gia. Sau đó, anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim khác như: “The Door”; “Ngôi sao sáng”; “Chuyện tình cây sơn trà” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và “Tân Anh Hùng Xạ Điêu”.
 
Với tạo hình nhân vật xuất sắc, nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, chắc chắn Đông cung sẽ trở thành bộ phim chuyển thể hot nhất của năm nay. Mời khán giả cùng đón xem Đông Cung trên kênh 801, 802 của My TV và xem miễn phí trên MyTV Net nhé.
 
MyTV