VNPT: nhiều giải pháp dịch vụ thế mạnh tại India ASEAN ICT Expo 2018

15:49, 03/10/2018

Hội nghị Xúc tiến đầu tư quốc tế ngành Thông tin & Truyền thông và Triển lãm India ASEAN ICT Expo là sự kiện thường niên thuộc Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia do Bộ TT&TT tổ chức. 

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 27-28/9/2018 vừa qua với chủ đề về tầm quan trọng của kết nối số trong nền công nghiệp 4.0. Tham dự Hội nghị, VNPT đã mang tới nhiều sản phẩm, dịch vụ và giải pháp có thể áp dụng và hỗ trợ đắc lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Gian hàng của VNPT được đông đảo khách mời quan tâm.

Phó Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp kết nối thông minh của VNPT mang tới triển lãm.
Phó Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp kết nối thông minh của VNPT mang tới triển lãm.

Giải pháp truyền thông qua màn hình hiển thị VNPT SmartAds của VNPT vinh dự nằm trong TOP 10 Sao khuê 2018. Đây là một công cụ giúp khách hàng quản lý tập trung các màn hình hiển thị từ xa, chủ động lập lịch và cài đặt lịch trình phát các nội dung multimedia (video, image, text, message…) cho các màn hình hiển thị tại các điểm phát khác nhau, giúp cho việc vận hành hệ thống truyền thông dễ dàng và đơn giản. 

Bên cạnh đó còn có các giải pháp cho chính quyền số như VNPT-iOffice (hiện được triển khai tới hơn 16.150 đơn vị, tại 53/63 tỉnh, thành phố); Hệ thống dịch vụ hành chính công một cửa VNPT-iGate (được triển khai tới gần 2056 đơn vị, tại 31/63 tỉnh, thành phố); Cổng thông tin điện tử VnPortal đã triển khai tới 1058 đơn vị, tại 30/63 tỉnh, thành phố…VNPT cũng có hệ sinh thái CNTT chuyên ngành Y tế: VNPT-HIS đã triển khai tới 7.278 cơ sở y tế các tuyến, tại 60/63 tỉnh, thành phố; Giáo dục thông minh vnEdu, smartcity…Các dịch vụ VinaPhone đang triển khai và được nhiều doanh nghiệp cả nước đang sử dụng như VNPT Check - giúp truy xuất nguồn gốc hàng hóa cực kỳ tiện dụng, dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT INVOICE. 

Các giải pháp và dịch vụ của VNPT đã tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ kết nối thông minh, cũng chính là mục tiêu xuyên suốt của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, hiện đang rất "nóng" ở nhiều quốc gia.

                                                                                                                                                           HN