Phim chiếu rạp "Leo Da Vinci: Truy Tìm Kho Báu" có mặt đầu tiên trên MyTV, MyTV Net

13:44, 02/10/2018
Những khán giả nhí yêu thích phiêu lưu mạo hiểm chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim Leo Da Vinci: Truy Tìm Kho Báu. Đây là bộ phim chiếu rạp rất thành công tại nhiều quốc gia và đã có mặt sớm nhất trên MyTV, MyTV Net trong tháng 9 này.
 
Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu thú vị của Leo và những người bạn trên con đường truy tìm kho báu với rất nhiều bất ngờ kỳ thú đang chờ đợi. Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và nhà khoa học vĩ đại của thế giới, Leo da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh và có năng khiếu về hội họa.

 hà thiên tài trẻ này luôn vật lộn với những ý tưởng tuyệt vời và luôn cố gắng hoàn thiện những phát minh của mình. Để giúp Lisa và cha cô – những người đã mất tất cả sau một đám cháy, cậu quyết định đi tìm một kho báu bí mật bí ẩn – dựa trên lời chỉ dẫn của một người kể chuyện - trong một chiếc tàu bị đánh chìm khỏi đảo hoang. Và từ đây cuộc phiêu lưu bắt đầu! Leo và những người bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn và hiểm nguy để vượt qua thuyền trưởng – tên cướp biển độc ác để truy tìm kho báu. Trong suốt hành trình tìm kiếm kho báu, kẻ độc tài số một trên đại dương – thuyền trưởng đã năm lần bảy lượt làm khó Leo và những người bạn. Rốt cuộc, những người bạn của chúng ta có thoát khỏi bàn tay của kẻ ác này không? Mời quý vị hãy đón xem Leo Da Vinci: Truy Tìm Kho Báu trên MyTV và MyTV Net. 

Bộ phim được phát miễn phí và là bộ phim chiếu rạp có mặt sớm nhất trên MyTV, MyTV Net. Để theo dõi bộ phim, khán giả MyTV có thể xem tại Thiếu nhi/Phim lẻ, còn đối với khách hàng MyTV Net thì có thể xem tại mục Miễn phí/Giải trí.
 
Với MyTV Net, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng này về máy smartphone/máy tính bảng Android hoặc iOS, smart TV… để thưởng thức ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào bạn muốn, chỉ cần có kết nối Internet là xem được. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bộ phim thiếu nhi đặc sắc này.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng theo dõi fanpage truyền hình MyTV hoặc liên hệ tổng đài số 18001166, hay fanpage MyTV Net hoặc tổng đài 19001866./.
 
MyTV