MyTV, MyTV Net phát sóng độc quyền bộ phim "Sống chung với em chồng"

09:58, 02/10/2018
Bên cạnh mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, thì mối quan hệ giữa chị dâu - em chồng cũng là một đề tài “bất hữu” trong mọi thời đại. Làm sao để hòa hợp và thương yêu chị em chồng như những người thân thực sự trong gia đình? Mời Quý vị và các bạn đón xem bộ phim "Sống chung với em chồng" sẽ được phát sóng độc quyền và miễn phí trên hệ thống truyền hình MyTV, MyTV Net từ ngày 01/10/2018.
 
Chuyện phim xoay quanh nhân vật Thảo, một cô bé vừa tốt nghiệp THCS và đỗ vào một trường chuyên cấp 3 trên thành phố.
 
Thảo ở cùng với anh trai và bà chị dâu ở ngôi nhà riêng. Bà chị dâu khó tính, khắt khe. Trong khi đó tính cách của Thảo ngược lại, Thảo thuộc hệ 2K nên khá năng động và đã có bạn trai.
 
Những tình huống xung đột dở khóc, dở cười trong cuộc sống hàng ngày giữa chị dâu với em chồng đã xảy ra. Bà chị dâu phải căng mình đối phó với những trò nghịch ngợm của em chồng.
 
 
Anh trai Thảo lại phải làm người phán xử mối quan hệ giữa em gái và vợ nhưng đều không giải quyết đến nơi đến chốn. Nhưng trên hết qua những tập phim lại là tình yêu thương gia đình và gia đình là thứ tồn tại duy nhất trong mỗi con người, họ vẫn yêu thương và đùm bọc, bỏ qua cho nhau những xích mích thường ngày.
 
Bộ phim được cập nhật 5 số 1 tuần tại chuyên mục Phim truyện/ Phim bộ trên MyTV và Miễn phí/ Phim truyện trên MyTV Net.
 
MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào với các tính năng xem lại chương trìnhtruyền hình đã phát. Ngoài trên 200 kênh truyền hình với khoảng 70 kênh truyền hình tín hiệu HD, khách hàng còn có thể thưởng thức hàng ngàn VOD miễn phí trên MyTV với hàng chục nghìn giờ phim bộ và phim lẻ, karaoke, MV ca nhạc, clip thể thao,…
 
Trong khi đó, MyTV Net là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến của VNPT với gần 100 kênh truyền hình miễn phí và kho phim truyện,VOD giải trí đa dạng. Người dùng smartphone có thể tải ứng dụng miễn phí tại https://www.mytvnet.vn/tai-ve
 
MyTV