Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT dự Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi Khối DN TW lần thứ 3

14:58, 03/10/2018

Mới đây, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức vòng chung khảo Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ 3. Đến dự có đồng chí Lê Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VNPT và đại diện BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn cùng tham dự. 

Đến với chung khảo Hội thi là 10 gương mặt xuất sắc đại diện cho gần 7000 cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp trong toàn Khối. Các thí sinh đã giới thiệu cho người xem những nét văn hóa doanh nghiệp của mình, những kỷ năng, kiến thức trong các mặt công tác đoàn, về vai trò của cán bộ Đoàn đối với công tác vận động, tập hợp đoàn kết thanh niên trong thời kỳ mới, cũng như đưa ra những hiến kế , ý tưởng hay để làm tốt công tác đoàn và phong trào thanh niên tại đon vị.  Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức, Phần thi giải quyết tình huống và phần thi năng khiếu.

 

doàn gioi.jpg
doàn gioi.jpg

Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ 3 là dịp để các tổ chức Đoàn trong Khối phát hiện, tôn vinh những hạt nhân nòng cốt trong công tác Đoàn, góp phần nâng cao trình độ, kỷ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở, đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.Đến với Hội thi lần này, Tập đoàn VNPT vinh dự có một đại diện đó là đồng chí Nguyễn Quang Long, sinh năm 1991, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ nhiệm UBKT Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Phó Bí thư Đoàn Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện. Là cán bộ Đoàn trẻ, Quang Long luôn phát huy tinh thần tình nguyện, tiên phong đi đầu trong các hoạt động đoàn tại đơn vị và tại địa phương. Quang Long đã từng hai lần liên tiếp đạt quán quân, á quân Hội thi cán bộ Đoàn giỏi do Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức. 

                                                                                                                                                        IPC