Rực lửa chung kết FA Cup 2020 trên truyền hình MyTV

11:30, 30/07/2020

Tháng 8 khởi đầu với một sự kiện thể thao cực đỉnh. Người hâm mộ túc cầu giáo sẽ được chứng kiến màn cạnh tranh cuồng nhiệt giữa Chelsea với Arsenal trong trận chung kết FA Cup 2020. Trận cầu quyết định cuối cùng này sẽ khép lại một mùa giải FA đầy sôi động trên truyền hình MyTV. 

Ở trận bán kết 1 giữa Arsenal và Man City, “Pháo thủ” không được đánh giá cao cho dù vừa vượt qua nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh – Liverpool với tỉ số 2-1. Nguyên nhân là vì Man City cũng đang đạt phong độ rất cao. Họ cũng từng đánh bại Arsenal trong cả hai lượt đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này với tổng tỉ số 6-0. 
 

 


Thế nhưng trong lần tái đấu trên “thánh địa” Wembley, “Pháo thủ” đã thanh toán sòng phẳng món nợ với “The Citizens” khi đả bại đối thủ với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Aubameyang, để tiến thẳng tới trận chung kết cúp FA và hy vọng đoạt danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Arteta.

Arsenal đã “gọi” và ngay lập tức Chelsea “đáp lời”. Chiến thắng của thầy trò ông Lampard cũng vô cùng ấn tượng khi vùi dập Man Utd với tỉ số 3-1. Đây là màn trả đũa ngọt ngào của “The Blues” cho 3 thất bại liên tiếp trước “Quỷ đỏ” ở mùa giải này.
 

 


Thắng tưng bừng là vậy nhưng cả Arsenal và Chelsea lập tức “ngã ngựa” khi trở lại Ngoại hạng Anh để thua Aston Villa và Liverpool. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối của mùa giải, cả 2 đội bóng thành London đều giành chiến thắng. Chelsea vượt qua Wolver với tỉ số 2-0 để chắc suất dự Champions League, còn Arsenal cũng giành chiến thắng sát nút 3-2 trước Watford để “lên dây cót” tinh thần cho trận chung kết FA Cup.

Do kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 8, Arsenal không thể có vé dự cúp châu Âu (Europa League). Tuy nhiên, thầy trò ông Arteta vẫn có thể đi “cửa phụ” bằng cách đoạt chiếc cúp FA mùa này. Bên phía Chelsea, HLV Lampard cũng rất muốn đoạt lấy danh hiệu FA Cup để làm bàn đạp chuẩn bị cho trận tái đấu với Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước đó, “The Blues” bất ngờ đại bại tới 0-3 ngay trên sân nhà trước “Hùm xám”. Hiện tại, Arsenal là đội đoạt nhiều cúp FA nhất tại Anh với 13 danh hiệu. Trong khi đó, Chelsea đã có 8 lần giương cúp.

Đón xem chung kết FA Cup 2020 Arsenal vs Chelsea vào 23h30 ngày 01/08/2020 trên dịch vụ truyền hình MyTV kênh 801; 804 HD và ứng dụng MyTV Net: Miễn phí/Livestream

 

 

Cũng trong tháng 8/2020, giải Champions League sẽ trở lại với những cặp đấu rất cân tài, cân sức, hứa hẹn tạo nên những trận cầu sôi động. Thầy trò HLV Guardiola sẽ tái ngộ Real Madrid tại Etihad. Ngoài ra cặp đấu giữa Chelsea và Bayern Munich cũng rất đáng chú ý. Người hâm mộ đang chờ đợi “The Blues” sẽ phản kháng ra sao khi đã bị dồn tới cửa tử sau khi để thua 0-3 ở trận lượt đi. Tại Nou Camp, Messi và đồng đội sẽ tiếp đón Napoli để viết tiếp giấc mộng Champions League. Trong khi đó, Juventus sẽ đón tiếp Lyon ít ngày sau khi vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.
Trước tình hình dịch Covid tái bùng phát trở lại, giải trí trên truyền hình tiếp tục là một lựa chọn phù hợp số một tại Việt Nam. Người hâm mộ thể thao sẽ có cơ hội theo dõi nhiều giải đấu mới trên hệ thống MyTV và MyTV Net như V League, La Liga.. cùng các chương trình chuyên biệt dành cho thể thao như Quang Huy Bình Luận, Điểm Hẹn Thể Thao. Đặc biệt, chào đón sự trở lại của Champions League và Europa League trên chùm kênh K+ của dịch vụ truyền hình MyTV. Đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV trong thời gian này, khách hàng không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí thiết yếu mà còn có cơ hội trúng ngay xe máy Honda SH cùng  nhiều phần quà thiết thực hấp dẫn khác. Chi tiết tham khảo website chính thức
mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài (miễn phí) 18001166 để được tư vấn lắp đặt. 

MYTV