MobileTV nhắc lịch: "Tình yêu và tham vọng" phát sóng thêm 1 tập/tuần

10:16, 23/07/2020

Bắt đầu từ ngày 27/7/2020, bộ phim "Tình yêu và tham vọng" sẽ tăng thời lượng lên sóng, từ 2 tập lên 3 tập một tuần. Như vậy, với lịch mới, bộ phim sẽ được phát sóng với tần suất 3 tập 1 tuần vào 21h30 tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

 


Được mua format từ bộ phim truyền hình Trung Quốc Thế lực cạnh tranh, sau khi lên sóng VTV3, Tình yêu và tham vọng đang là tác phẩm chuyển thể đặc sắc của màn ảnh Việt, sánh ngang với những bộ phim thành công rực rỡ trong thời gian qua như Cả một đời ân oán, Ngày ấy mình đã yêu hay Người phán xử.

Tình yêu và tham vọng dự kiến dài 60 tập, đến thời điểm hiện tại đã phát sóng được một nửa chặng đường. Đoàn phim cũng đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối sau một năm khởi quay. 

Tình yêu và tham vọng có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Huyền Lizzie, Thanh Sơn, Mạnh Trường... đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Mời thuê bao VinaPhone trên toàn quốc theo dõi những bộ phim Việt trong “khung giờ vàng” bằng cách đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin: MV gửi 777 (3.000đ/ngày), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV3. Dịch vụ được MIỄN 100% cước data 3G/4G.

VNPT VAS