VNPT cung cấp thành công Hội nghị truyền hình trực tuyến đến 1.021 điểm cầu

16:13, 01/07/2019

Mới đây, VNPT đã thực hiện thành công Hội nghị truyền hình trực tuyến với số điểm cầu lên tới 1.021 điểm, phục vụ Hội nghị trực tuyến công tác phòng, chống thiên tai của Chính phủ.   

Hội nghị truyền hình được kết nối từ Trung tâm hội nghị Quốc tế tại số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội tới 1.021 điểm gồm 63 điểm cầu tại UBND T/TP , 663 điểm Huyện và 295 điểm cấp xã. 

Hội nghị diễn ra dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và có sự tham dự của gần 26.000 đại biểu tại các điểm cầu truyền hình cấp Tỉnh, cấp Huyện và cấp xã.

Với số lượng điểm cầu lến đến 1.021 điểm, VNPT đã phối hợp xây dựng và triển khai các phương án dự phòng 1+ 1 đối với kênh truyền và MCU, đồng thời áp dụng phương án bảo mật cao nhất theo quy định của Bộ Thông tin và truyền thông.   

Trước đó, các phương án kỹ thuật, kết nối, bảo mật đã được test và chạy thử nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất phục vụ hội nghị. 

Hội nghị đã nhận được sự đánh giá cao của Văn phòng chính phủ trong công tác triển khai các điểm cầu phục vụ hội nghị, chất lượng kết nối, hình ảnh, âm thanh rõ nét, độ trễ không đáng kể. 

Trước đó, hồi tháng 3, VNPT cũng được Chính phủ đánh giá cao khi cung cấp thành công Hội nghị truyền hình trực tuyến với số lượng điểm cầu lớn nhất kết nối trực tuyến từ phòng họp chính tại Trụ sở Chính phủ tới Văn phòng UBND 63 Tỉnh/TP và 774 Quận/huyện trong cả nước.

VNPT