Chương trình đặc sắc trên kênh FOX Life THÁNG 7/2019 trên hệ thống truyền hình MyTV

10:28, 28/06/2019
Cùng thưởng thức những chương trình nổi bật trên FOX Life tháng 7/2019 trên hệ thống truyền hình MyTV.
 
Lần đầu phát sóng:
 
Grey’s Anatomy – Bác Sĩ Phẫu Thuật mùa 15
 
20h thứ Tư hàng tuần, từ ngày 13/7
 
Số tập: 25x60 | Hàng tuần | Tâm lý |Hai tập liên tiếp
 
Diễn viên: Ellen Pompeo, Justin Chambers, Chandra Wilson
 
Trong mùa mới này, các bác sĩ và nhân viên của bệnh viện Grey Sloan Memorial sẽ gặp khó khăn trong các công việc mang tính cạnh tranh mà họ đã lựa chọn tại bệnh viện.
 
E01 – With a Wonder and a Wild Desire
 
 
Các bác sĩ tại bệnh viện Grey Sloan Memorial đang giành giật nhau một vị trí mới. Meredith có vẻ quẫn trí còn tuần trăng mật của Jo và Alex không diễn ra đúng như kế hoạch.
 
E02 – Broken Together
 
Các bác sĩ mới tiếp tục cải tổ toàn diện bệnh viện theo đúng kiểu Grey Sloan tiêu biểu. Meredith thân thiết với một bệnh nhân. Sau khi đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời, Jo tìm được một đồng minh bất ngờ.
 
E03 – Gut Feeling
 
Một bệnh nhân ngà say khiến Richard phát điên và buộc anh phải giải quyết một điều bí ẩn trong y học. Trong khi đó Maggie cố gắng tiếp cận Teddy sau loạt bí mật của cô bại lộ.
 
E04 – Momma Knows Best
 
Meredith hoàn toàn thay đổi khi cô xuất hiện để hoàn thành công việc và sẵn sàng cho buổi hẹn hò qua giới thiệu sau đó. Alex đưa ra quyết định đáng ngờ để cứu chữa cho một bệnh nhân.
 
E05 – Everyday Angel
 
Meredith tìm đến Teddy và giúp cô kể về những khó khăn cá nhân.  
 
E06 – Flowers Grow Out of My Grave
 
Meredith có một bệnh nhân mà gia đình người đó đang tổ chức Lễ hội người chết. Richard thông báo tin bất ngờ về bố cô. Trong khi đó Teddy cố gắng nói cho Owen biết cô có thai.
 
E07 – Anybody Have a Map?
 
Catherine triệu tập Meredith và Koracick cho lời tư vấn tuyệt mật. Trong khi đó một y tá đang mang bầu 28 tuần đã ngã gục tại bệnh viện khi đang nói chuyện với Richard.
 
E08 – Blowin’ in the Wind
 
Thành phố Seattle bị cơn bão gió lớn tấn công khiến cho bệnh viện Grey Sloan tràn ngập các bệnh nhân.  Alex và Jo bị mắc kẹt tại nhà và họ quyết định biến điều này thành tuần trăng mật thứ 2.
 
E09 – Shelter From the Storm
 
Cơn bão gió tiếp tục thổi tung Seattle, và các bác sĩ vượt qua xáo trộn để cứu sống bệnh nhân, trong đó có Meredith, người cần đến Cece để ghép tim.
 
E10 – Help I’m Alive
 
Maggie lo lắng Richard, Jackson và Catherine không chấp thuận chẩn đoán của Catherine. Trong khi Deluca bước vào phòng phẫu thuật khi Owen đối mặt với thất bại.
 
TIẾP TỤC PHÁT SÓNG:
 
Speechless  – Chuyện nhà DiMeo mùa 3 (Phần B)
 
Every Monday @10:00pm
 
HA-Larious Monday
 
Số tập: 22x30 | Hàng tuần | Tâm lý
 
Diễn viên: Minnie Driver, John Bowie, Micah Fowler, Mason Cook, Kyla Kenedy
 
 
Maya đối mặt với sự thật rằng lũ trẻ đang lớn quá nhanh và JJ sẽ sớm lên đại học, khiến cô có nhiều thời gian rảnh nên sẽ tập trung vào Ray và Dylan.
 
E15 – G-A--GAME N-I--NIGHT
 
Khi Maya nài nỉ Izzy, JJ miễn cưỡng sắp xếp một tối chơi trò chơi cho gia đình và bạn gái mới.
 
E16 – W-H--WHEELCHAIR P-L--PLANET
 
Nhà DiMeo cùng đến giúp JJ quay gấp rút một bộ phim để nộp ứng tuyển vào đại học. Kenneth và Ray đua nhau che giấu bí mật xấu hổ.
 
E17 – S-P--SPECIAL B--BOY T-I--TIME
 
Nỗ lực lôi kéo Maya thực hiện lời hứa chưa được thực hiện với Jay về thời gian riêng cho mẹ con đã khiến cô nhớ về lúc mình thách đố Ray. JJ thử thách một trợ lý mới sau khi cậu và Kenneth đồng ý xa nhau trong một ngày.
 
E18 – S-E--SEOUL B-R--BROTHERS
 
JJ vật lộn với việc sử dụng lợi ích an sinh xã hội mới một cách nghiêm túc vào những việc nhàm chán. Trong khi đó, vụ chạy cùng người cũ của Ray đe doạ cơ hội vô địch Quiz Bowl.
 
E19 – P-R-O-M-P--PROMPOSAL
 
Phẫn nộ vì bạn gái JJ từ chối lời mời của cậu đến tiệc cuối cấp, Dylan và Ray lên một kế hoạch ra trò để khiến cô bé ghen tức, và một người nhà có bước tiến lớn trong cuộc đời.
 
The Cool Kids – Hội Hưu Trí Bá Đạo
 
20h30 thứ Hai hàng tuần
 
Khung phim hài thứ Hai
 
Số tập: 22x30 | Hàng tuần | Tâm lý
 
Diễn viên: David Alan Grier, Martin Mull, Leslie Jordan and Vicki Lawrence
 
The Cool Kids là phim hài sử dụng nhiều máy quay, xoay quanh nhóm bạn người cao tuổi ầm ĩ và lộn xộn. Họ sẵn sàng phá luật chỉ để mua vui ở cái tuổi mà không còn gì để mất.
 
E10 – Funeral Crashers
 
Hank phát hiện ra vợ cũ cũng sẽ tham dự đám tang của một người bạn chung, Margaret tình nguyện làm trợ thủ cho ông và ba hoa về thành công của Hank với vợ cũ.
 
E11 – Charlie’s Angels
 
Hank đăng ký dẫn chương trình xiếc Shady Meadows, nhưng lập tức bị thế chỗ bởi Sid – ca sĩ mới nổi, người chuyên buôn chuyện.
 
E12 – Margaret Jr.
 
Con gái của Margaret, MJ, đột ngột xuất hiện tại Shady Meadows trong tình trạng thất nghiệp, vô gia cư, và cần được cứu giúp. Trong khi đó, Sid cố kiếm việc tại thiên đường tích trữ của Charlie trong một căn hộ.
 
E13 – Sid’s First Relationship
 
Cả nhóm tập hợp quanh Sid để giúp ông vượt qua vấn đề cam kết với John điệu đà. Trong khi đó, Margaret cố đấu tranh với nỗi sợ bay bằng việc tình nguyện ở sân bay.
 
E14 – The Cool Kids Plus One
 
Margaret bỏ lơ các bạn khi bạn thân mới, Joanie đến thăm. Khi Joanie định chuyển đến Shady Meadows, cả nhóm đã nghĩ ra kế hoạch thuyết phục bà không chuyển đến.
 
The Resident – Bác sĩ nội trú mùa 2
 
21h thứ Ba hàng tuần
 
Số tập: 22x60 |Hàng tuần | Tâm lý
 
Diễn viên: Matt Czuchry, Emily VanCamp, Manish Dayal, Jane Leeves 
 
Trong mùa 2 này, Bác Sĩ Nội Trú tiếp tục vén bức màn và tiết lộ sự thật về thực trạng cả tốt lẫn xấu của các bệnh viện trên cả nước. Bộ phim tâm lý y khoa theo chân nhóm bác sĩ tại bệnh viện Chastain Memorial khi họ đối mặt với các rắc rối trong cuộc sống thường ngày.
 
E16 – Adverse Events
 
Các bác sĩ phẫu thuật quyết tâm đóng cửa Quo Vadis sau khi Henry gần như mất mạng vì trục trặc thiết bị. Bell, AJ và Conrad cố gắng cứu mạng người giám hộ yêu thích của Chastain.
 
E17 – Betrayal
 
Nic và Conrad phải quyết định giữa việc cứu người cố vấn cũ của Raptor, Abe, tay trong duy nhất của họ tại QuoVadis, và bệnh nhân trẻ tuổi, ổn định hơn.
 
E18 – Emergency Contact
 
Chastain trở lại bình thường sau những ảnh hưởng từ Quo Vadis mục nát. Marshall sẵn sàng dấn thân sang lĩnh vực y tế, khi Devon khám ra sự thật về Julian Booth.
 
E19 – Snowed In
 
Atlanta bị một cơn bão tuyết nghiêm trọng tấn công và Mina phải thực hiện một ca phẫu thuật lớn mà không có sự trợ giúp của Raptor để cứu mạng một ông bố trẻ.
 
MasterChef US – Vua Đầu Bếp Mỹ mùa 10
 
Cùng ngày với Mỹ.
 
19h thứ Năm và Sáu (Từ 20/6 – 16/8)
 
Số tập: 25x60| Hàng tuần | Reality Show
 
Diễn viên: Gordon Ramsay, Aarón Sánchez, Joe Bastianich
 
MasterChef mùa 10 sẽ là mùa chiếu hoành tráng hơn, táo bạo hơn và hấp dẫn hơn. Các giám khảo Gordon Ramsay, Aaron Sanchez và Joe Bastianich đưa các thí sinh mới vào hàng loạt vòng loại đầy thử thách.
 
MyTV