Đón xem 'Phù Dao hoàng hậu' trên dịch vụ MobileTV từ 21/2/2019

16:48, 20/02/2019

‘Phù Dao hoàng hậu' - Bộ phim bom tấn truyền hình 'làm mưa làm gió' mùa hè 2018, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hoa ngữ như Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Vương Kình Tông... sẽ được phát sóng vào lúc 19h50 hàng ngày trên dịch vụ MobileTV, kênh HaNoiTV1, từ 21/02/2019.

'Phù Dao Hoàng hậu' được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hạ Quy Nguyên. Phim là câu chuyện về tình yêu giữa Phù Dao (Dương Mịch) cùng Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Hai người cùng chung sức bình ổn mưu đồ soán vị của Nhiếp chính vương nước Thái Uyên, dẹp yên giặc phương nam xâm phạm nước Vô Cực. 

'Nữ hoàng rating' Dương Mịch là gương mặt truyền hình được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, thế cờ đảo chiều khi Dương Mịch vướng scandal quỵt tiền từ thiện hồi đầu tháng 4 năm 2018. Sự cố là vết nhơ lớn nhất sự nghiệp của Dương Mịch. Thời điểm scandal diễn ra, bà xã của Lưu Khải Uy bị bêu rếu trên khắp các mặt báo và truyền hình trung ương. Tuy nhiên, 'Phù Dao Hoàng hậu' vẫn lên sóng yên ổn và còn thu về thành tích rating đáng ngưỡng mộ và Dương Mịch chắc chắn vẫn là nhân tố góp phần lớn vào thành tích của phim. Vì thế, dù người yêu, kẻ ghét, tiểu hoa đán vẫn được xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Weibo.

Đảm nhận vai nam chính trong phim, ngôi sao Nguyễn Kinh Thiên tiết lộ lý do nhận tham gia 'Phù Dao Hoàng hậu' vì muốn hợp tác cùng ngọc nữ Dương Mịch. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời khen cho Dương Mịch và đánh giá nàng tiểu hoa đán là bậc thầy tình yêu: "Cô ấy từng dạy tôi cách tán tỉnh các cô gái. Lúc cô ấy chỉ tôi, không nói quá chứ tôi nổi da gà từ đầu đến chân, phải gọi là có cảm giác".

'Phù Dao Hoàng hậu' được đánh giá là phim cổ trang quy mô lớn nhất hè 2018 với bối cảnh phim mất 239 ngày để thiết kế và sắp xếp. Phim còn có đến 3.000 bộ trang phục được may bằng lụa và tơ tằm, phụ kiện được chuẩn bị tỉ mỉ cho từng phân đoạn khác nhau của phim. Đặc biệt số lượng giáp chiến đấu chế tác từ đồng và da chạm mốc 800 bộ.

Thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp bộ phim này trên MobileTV bằng cách soạn tin MTV1 gửi 777 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HaNoiTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G. Phim lên sóng lúc 19h50 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 21/02/2019.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao mạng VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.

Để theo dõi bộ phim 'Phù Dao Hoàng hậu' trên kênh HaNoiTV1 cùng nhiều chương trình đặc sắc khác của chùm kênh MTV, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin MTV1 gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn. Dịch vụ miễn cước 3G/4G cho các thuê bao VinaPhone.

VNPT-Media