Phim thiếu nhi được mong chờ nhất 2018 đã có mặt trên MYTV

14:58, 14/03/2018
PADDINGTON 2 – bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú gấu Paddington đang cố gắng hòa nhập cuộc sống mới sau chuyến phiếu lưu từ Peru đến London thì bất ngờ bị nghi ngờ đánh cắp cuốn sách quý.
 
Những pha hài hước pha lẫn màu sắc trinh thám với hành trình truy tìm kẻ trộm sách minh oan cho mình của chú gấu con thu hút khán giả theo dõi không thể bỏ sót bất kỳ một phút nào của bộ phim. Nội dung phim khắc họa chú gấu Paddington với hình tượng ngây thơ có trái tim nhân hậu có thể cảm hóa được những gã tù dữ tợn trong nhà giam.
 
Đặc biệt nhất là nhân vật hính được xây dựng hoàn toàn bằng công nghệ máy tính (CGI). Từng biểu cảm của chú gấu được khắc hoạ chi tiết một cách kỹ lưỡng và phong phú. Được các nhà phê bình đánh giá cao – Paddington 2 là một bài học về tính nhân văn và lòng người mà bất cứ ai cũng phải xem một lần.
 
Được độc quyền trên Fim+, Paddington 2 chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả của MyTV những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay. được mong chờ nhất 2018 đã có mặt tại Fim+
 
MyTV