Vui Xuân cùng chùm phim Việt hài trên MyTV

11:05, 27/02/2018
Trong dịp đầu xuân, năm mới, nếu không đi du lịch xa, bạn vẫn có thể đón Tết, vui Xuân cùng bạn bè và người thân ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình với chùm phim hài tết được yêu thích nhất trên truyền hình MyTV của VNPT.
 
1. Chôn nhời 5
 
Phim hài Chôn nhời 5 là phần tiếp nối các tập Chôn nhời trước với lối diễn xuất tài tình của nhiều diễn viên hài nổi tiếng được công chúng mến mộ.
 
Vẫn xoay quay mối quan hệ trên dưới giữa vợ quan Thượng Thư Bộ lại (Minh Hằng) và Cháu Quan Tri Phủ (Đức Khuê), vợ chồng quan huyện Bợm (Quang Thắng – Kim Oanh), vợ Chồng Lý Trưởng (Quốc Anh – Phan Hương), Thầy Đồ (Bùi Bài Bình), Thầy Lang (Hiệp Gà) và nhiều diễn viên mới…nhiều tình huống khôi hài mới nảy sinh làm bật ra tiếng cười vừa sảng khoái vừa mang đậm tính phê phán, phơi bày sự ngu dốt, tham lam vô độ, thủ đoạn bòn rút công quỹ vừa tinh vi vừa trắng trợn, thói nịnh trên nạt dưới… của hệ thống quan lại thời phong kiến, chuyện phim còn khéo léo lồng ghép phản ánh rất nhiều vấn đề nổi cộm gây bức xúc dư luận trong đời sống hôm nay.
 
Chôn nhời 5 tổng kết những sự kiện nổi cộm trong năm 2017 mà đã được giới truyền thông đưa tin, biến nó thành những tình huống hài trong một không gian xưa của làng xã Việt Nam thời phong kiến.
 
2. Họ Lý tên Thông
 
Nội dung phim hài kể về cuộc sống nghèo khổ của hai anh em Lý Thông và Thạch Sanh. Ngày ngày Lý Thông nấu rượu cho Thạch Sanh gánh ra chợ bán nhưng vẫn nợ nần chồng chất. Thạch Sanh đành đi làm thuê cho nhà mụ Tú chủ nợ. Mụ Tú có cô con gái tên Sen rất xinh đẹp, tính tình nghịch ngợm và đem lòng yêu mến Thạch Sanh bởi đức tính thật thà, nhưng Thạch Sanh thì cương quyết không dám đụng vì muốn vun vén cho anh. Lý Thông ở nhà thì luôn muốn làm người tốt: giúp người bị nạn giữa đường, nhặt được của rơi đem trả lại bằng được cho người bị mất. Buồn thay, cứ mỗi lần Lý Thông làm việc tốt là mỗi lần gánh hậu họa của người đời bởi Lý Thông có gương mặt và ngoại hình liệt vào tướng gian giảo, xảo quyệt… nên không ai tin.
 
Lý Thông vô tình trong một buổi đi săn đã tìm được kho báu và từ đó cuộc sống của hai anh em được đổi đời. Việc đầu tiên Lý Thông nghĩ đến là nấu cháo phát miễn phí cho những người nghèo, nhưng cũng bị những kẻ ghen ghét cho là chơi trội và bị đánh vỡ đầu. Từ đó Lý Thông tự hứa với bản thân mình: “Không bao giờ làm việc tốt nữa.”
 
Lý Thông đã bí mật đốt chợ và xin Quan Huyện xây lại chợ mới và thu thêm tiền ngoài tiền thuế của tiểu thương. Nhà vua ở kinh thành nghe báo có họ Lý bỏ tiền làm việc tốt cho dân thì tặng chữ vàng cho Lý Thông. Càng ngày Lý Thông càng trở nên giàu có và nổi tiếng vì vậy, Mụ Tú quyết gả Sen cho Lí Thông. Trong lúc đó triều đình bắt lính, Lý Thông đã dùng thủ đoạn để đẩy Thạch Sanh đi lính thay. Thời gian trôi qua, khi Thạch Sanh thắng trận trở về gần tết, cũng là lúc Lý Thông cưới Sen. Đúng lúc cao trào của đám cưới thì Tri Huyện cùng nhà Vua xuất hiện để vạch trần tội ác của Lý Thông.
 
Với sự diễn xuất tài tình, ăn ý của các diễn viên NSND Trung Hiếu, Thành Trung, NSND Quốc Chiêm, NSND Tiến Đạt, Quỳnh Kool, Trà Mi,….. hứa hẹn là một tác phẩm không thể bỏ qua trong dịp Tết này.
 
3. Làng ế vợ 4
 
Nội dung phim hài vẫn xoay quanh câu chuyện đám trai làng ế vợ và gia sức bảo vệ gái làng.
 
Với nhiều tình huống dở khóc dở cười với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sỹ hài quen thuộc như: Chiến Thắng, Bình Trọng, Minh Tít,… và nhiều nữ diễn viên xinh đẹp nóng bỏng chắc chắn “Làng ế vợ 4” sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái thực sự.
 
4. Đại gia chân đất 8
 
“Đại Gia Chân Đất 8” – Phim hài Tết 2018 sẽ có nhiều điều mới lạ và thú vị hơn.
 
 
Bên cạnh việc quy tụ dàn diễn viên hài đình đám đất Bắc như Quang Tèo, Trung Hiếu, Trần Bình Trọng,… năm nay còn có sự tham gia của ca sĩ Huy Cường – vừa là diễn viên vừa là người thể hiện ca khúc chính của phim.
 
5. Ván cờ vồ 5 – Sức mạnh huyền bí
 
Câu chuyện trong phim diễn biến với một loạt sự kiện khác thường: Một người vợ vốn chỉ biết đến việc nội trợ bỗng nhiên tham vọng bá chủ thiên hạ. Một cao thủ võ lâm ẩn danh với ảo tưởng sẽ tìm được kho báu mà tiền bối để lại. Một chủ lò gạch có chút võ nghệ đầy tiểu xảo, luôn muốn trở thành cao thủ đệ nhất trong vùng nhằm dùng danh để kiếm lợi… Một người phụ nữ thực dụng và độc ác muốn đẩy chồng mình vào chỗ chết để chiếm cả gia tài. Tất cả cùng cuốn vào một vòng xoáy tham vọng với những hệ lụy dở khóc dở cười.
 
Ván cờ vồ 5 với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Trung Anh, Phan Hương, trong phim “Người phán xử”, diễn viên Vĩnh Xương, Thanh Hòa,….
 
Với Sức mạnh huyền bí, bộ phim chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc cho khán giả Việt trong dịp Tết.
 
Chùm phim đang được phát sóng trên truyền hình MyTV tại Dịch vụ Nhịp cầu/Hài Tết.
 
MyTV