Xem Bán kết World Cup 2018 trên MobileTV

17:03, 10/07/2018

60 trận cầu sôi động của World Cup 2018 đã được phát trực tiếp trên các kênh VTV3VTV6 của dịch vụ MobileTV. Thuê bao VinaPhone đang trải qua một kỳ World Cup dễ dàng, thoải mái và “kinh tế” hơn bao giờ hết nhờ chính sách miễn cước 3G/4G của nhà mạng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, kênh VTV6 được MobileTV mở miễn phí hoàn toàn trong suốt thời gian diễn ra World Cup.

4 đại diện xuất sắc nhất của Russia 2018 đã được xác định: Pháp, Bỉ, Anh và Croatia. Đến lúc này, giải bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn là cuộc nội chiến châu Âu. Tuy nhiên không vì thế mà World Cup trở nên kém hấp dẫn bởi top 4 đều rất xứng đáng có được vị trí của mình.

 

 

Pháp đứng đầu bảng C, thắng Úc 2-1, Peru 1-0 và hòa 0-0 Đan Mạch. Tới vòng 1/8, những chú gà trống Goulois vượt qua đương kim Á quân Argentina một cách ấn tượng với tỉ số 4-3. Chạm trán Uruguay tại Tứ kết, thầy trò Didier Deschamps đã có chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước đại diện Nam Mỹ. Sau khi trung vệ Varane đánh đầu mở tỷ số ở phút 40, Griezmann cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 61, khi thủ môn Muslera tái hiện thảm họa Karuis ở Champions League.

Được mệnh danh là đội bóng có hàng công nguy hiểm nhất World Cup năm nay, Bỉ thực sự là đối thủ đáng gờm của Pháp ở trận Bán kết 1. Quỷ đỏ vượt qua vòng bảng bằng thành tích đáng nể với trọn vẹn 9 điểm, thắng Panama 3-0, Tunisia 5-2 và Anh 1-0. Trận đấu với Nhật Bản ở vòng 1/8 khiến fan hâm mộ đội tuyển Bỉ có một phen thót tim khi đại diện châu Á dẫn trước đến 2 bàn rồi mới kịp bừng tỉnh và ngược dòng kịch tính phút bù giờ cuối trận với tỉ số 3-2. Vào đến Tứ kết gặp Brazil, lối chơi cùng đấu pháp hợp lý giúp Quỷ đỏ vượt qua Brazil với tỷ số 2-1.

Đại diện thứ 2 của bảng G vào đến Bán kết là đội tuyển Anh, với 2 trận thắng ở vòng bảng (Tunisia 2-1; Panama 6-1) và thua có tính toán 0-1 trước Bỉ để tránh nhánh đấu có Brazil. Xếp nhì bảng, Anh gặp Colombia ở vòng 1/8, hai đội hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu. Đội tuyển Anh đã phá được cái dớp thua penalty, lần đầu tiên chiến thắng bằng những pha luân lưu và tiếp tục giấc mơ lên ngai vàng World Cup. Gặp Thụy Điển tại Tứ kết, Anh có vẻ không quá khó khăn để để có được chiến thắng thuyết phục 2-0, tiến vào vòng bán kết World Cup 2018 sau 28 năm.

Cùng bảng đấu với Argentina, Croatia vất vả hơn so với 3 đội khác trên chặng đường giành vé vào Bán kết. Vòng đấu bảng có phần nhẹ nhàng với Croatia họ mở đầu bằng chiến thắng 2-0 trước Nigeria, sau đó gây địa chấn khi đè bẹp Argentina 3-0, đẩy Messi và đồng vào hỗn loạn rồi tiếp tục thắng Iceland 2-1 lượt cuối. Tuy nhiên vào tới vòng 1/8, Croatia đã phải trải qua loạt đấu 11m sau khi hòa trước Đan Mạch 1-1 trong 120 phút và may mắn giành được vé vào Tứ kết. Ở chặng tiếp theo, Croatia lại tiếp tục phải trải qua thử thách đấu cân não, sau khi hòa kịch tính 2-2 trong 120 phút trước đội chủ nhà Nga và cuối cùng thắng 4-3 penalty.

Trận Bán kết đầu tiên giữa Pháp và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 11/7, trên sân vận động Saint Petersburg. Trong khi đó, Anh sẽ tranh tấm vé chung kết còn lại với Croatia vào lúc 01h00 ngày 12/7 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Luzhniki. Các trận đấu thuộc khuôn khổ World Cup 2018 vẫn được phát trực tiếp và miễn phí trên kênh VTV3 dịch vụ MobileTV. Thuê bao VinaPhone truy cập địa chỉ http://tv.vinaphone.com.vn/vtv3 để tiếp tục sống với đam mê bóng đá. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G.

MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP 64 trận đấu tại VCK FIFA World Cup 2018, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM cước 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để trải nghiệm dịch vụ.