MyTV: Sự kiện thể thao tháng 7/2018 phát sóng trực tiếp của gói kênh K+

16:10, 03/07/2018
Tháng 7 này, các khán giả sẽ tiếp tục được sống cùng không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới – World Cup, với những diễn biến hấp dẫn của vòng knock-out, và đặc biệt là trận chung kết diễn ra vào 22h ngày 15/7 tại SVĐ Luzhniki. 
Sau khi kết thúc World Cup, các fan bóng đá sẽ tiếp tục được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2018 – nơi hội tụ những CLB mạnh nhất của châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Man City, Man United, Juventus, PSG, Liverpool, Atletico… Đây cũng là dịp để các “ông lớn” này trình làng những bản hợp đồng mới cũng như thử nghiệm đội hình trước thềm mùa giải mới sẽ diễn ra vào tháng 8. Trọn vẹn ICC 2018 sẽ được phát sóng độc quyền tại gói kênh K+.
 
Những khán giả yêu quần vợt cũng sẽ tiếp tục được mãn nhãn với giải Grand Slam thứ ba trong năm là Wimbledon, với những diễn biến hấp dẫn. Ngoài ra, hai giải ATP 500 là German Tennis Championship (23-29/7) và Citi Open (30/7 – 3/8) sẽ là những giải đấu không thể bỏ qua trên các kênh sóng của Truyền hình K+.
 
Các fan của bộ môn golf sẽ được theo dõi giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour là The Greenbrier Classic - trực tiếp & độc quyền trên K+ từ ngày 5/7 đến 8/7. Trong khi đó, người hâm mộ bóng bàn sẽ tiếp tục được mãn nhãn với hai giải đấu của hệ thống ITTF World Tour và ATTU là Korea Open (19-22/7) và giải dành cho các tay vợt trẻ YOG Qualification (23/7), trực tiếp & độc quyền trên K+.
 
Mời quý vị và các bạn đón xem.
 
MyTV