Nhận dạng thẻ
Nhận dạng thẻ

Card Details Extraction là một module được phát triển bởi nhóm nghiên cứu của phòng Giải pháp phần mềm, công ty VNPT-Media Soft, cho phép người dùng trích xuất các thông tin trên thẻ ATM (thẻ ATM nội địa, VisaCard, MasterCard,…)

Giới thiệu sản phẩm:

Card Details Extraction là một module được phát triển bởi nhóm nghiên cứu của phòng Giải pháp phần mềm, công ty VNPT-Media Soft, cho phép người dùng trích xuất các thông tin trên thẻ ATM (thẻ ATM nội địa, VisaCard, MasterCard,…), cụ thể là các thông tin: số tài khoản, tên chủ thẻ và ngày hết hạn. Phần mềm này giúp tăng trải nghiệm người dùng, tiết kiệm thời gian khi tự động trích xuất các thông tin nêu trên mà không cần thao tác thủ công bằng tay. Hiện nay, độ chính xác của các thông tin trên thẻ in nổi, thẻ quốc tế và thẻ nội địa, được trích xuất bởi phần mềm này trong version 1 đạt tới 100%, tốc độ nhận dạng dưới 5 giây, và rất phù hợp để tích hợp vào các hệ thống thanh toán điện tử như VNPT-Pay. Tiếp nối thành công của version 1, nhóm nghiên cứu đang tiếp tục phát triển version 2 trên thẻ in chìm và hướng tới tỉ lệ chính xác 100% cùng tốc độ nhanh hơn version 1.

Tính năng/ cách cài đặt:

- Tính năng: Trích xuất thông tin số tài khoản, tên chủ thẻ và ngày hết hạn

-  Cài đặt: Dễ dàng cài đặt bằng cách tải ứng dụng được tích hợp module này từ các Appstore (Google Play Store, Apple Store)