Dịch vụ Truyền thông
Dịch vụ Truyền thông

Nhằm mang tới lợi ích tối đa cho mỗi khách hàng của VNPT-Media, chúng tôi cung cấp các dịch vụ trọn gói về truyền thông, quảng bá, xúc tiến thương mại giúp doanh nghiệp định vị thương hiêu, sản phẩm trên thị trường.

Tại VNPT-Media, chúng tôi có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm. Bằng vào những hiểu biết của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ trọn gói để đưa doanh nghiệp đến với khách hàng.

-. Truyền thông thương hiệu: Triển khai truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn, ngắn hạn; Chiến dịch truyền thông cho sản phẩm mới; Tư vấn chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp theo từng thời điểm; Truyền thông ra nước ngoài; Công cụ quản trị thương hiệu

-. Truyền thông Marketing: Các giải pháp nghiên cứu khảo sát thị trường: điều tra, khảo sát nhu cầu khách hàng, khách hàng bí mật.

-. Truyền thông Mạng xã hội: Tư vấn và triển khai các kênh quảng cáo Google Adwords, Facebooks, Google Ads Net-word, quảng cáo, banner

-. Xử lý khủng hoàng truyền thông: Lợi thế của IPC là có quan hệ báo chí rộng, có kinh nghiệm trong xử lý khủng hoảng, có công cụ cảnh báo truy xuất nguồn tin hiện đại…; Cách thức xử lý khéo léo, đem lại hiệu quả cho đối tác.

-. Bài viết PR: Dịch vụ viết bài PR và đăng trên các báo, tạp chí, báo điện tử trung ương và địa phương tại 63 tỉnh, thành. Lượng độc giả của báo điện tử VnMedia, MegaFun, Xahoithongtin và MyTV sẽ giúp chuyển tải thông điệp của doanh nghiệp một cách tự nhiên và chuyên nghiệp nhất, dù doanh nghiệp bạn ở lĩnh vực nào.