Dịch vụ Tổ chức sự kiện
Dịch vụ Tổ chức sự kiện

Công ty phát triển dịch vụ Truyền thông (IPC) là công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện bài bản, hiệu quả, trọn gói với chi phí hấp dẫn. IPC tự hào khi được rất nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp. 

Chúng tôi cung cấp:

- Xây dựng các ý tưởng & nội dung sáng tạo; thực hiện tổ chức các chương trình, sự kiện, triển lãm và các chiến dịch truyền thông, PR, đảm bảo yêu cầu và phù hợp văn hóa riêng của đơn vị.

- Xây dựng kế hoạch thực hiện với ngân sách hợp lý, có quan hệ tốt với các cơ quan báo chí và các phương tiện truyền thông đại chúng.

- Có kinh nghiêm và thế mạnh trong các sự kiện đòi hỏi cao về năng lực tổ chức như: Hội nghị khách hàng, Lễ hội, Tiệc Gala, Hội thảo chuyên đề, Tọa đàm, Giao lưu – Phỏng vấn, Team Building, Triển lãm, Roadshow quảng bá thương hiệu, các chương trình truyền hình trực tiếp trên Đài phát thanh và truyền hình Trung ương…

- Thiết kế các bộ hình ảnh sự kiện & truyền thông, có trường quay riêng và đội ngũ BTV, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để thực hiện các Clip động, phim phóng sự theo yêu cầu của đơn vị.