Báo điện tử VnMedia
Báo điện tử VnMedia

Với tiêu chí "Cập nhật – Tin cậy - Thiết thực", Báo điện tử VnMedia cung cấp các thông tin về các lĩnh vực viễn thông – CNTT, khoa học, kinh tế - xã hội, văn hoá - giải trí,… cho độc giả. Trung bình mỗi ngày có khoảng 1 triệu lượt người truy cập.

Với tiêu chí “Cập nhật – Tin cậy - Thiết thực”, Báo điện tử VnMedia cung cấp các thông tin về các lĩnh vực viễn thông – CNTT, khoa học, kinh tế - xã hội, văn hoá - giải trí,… cho độc giả. Trung bình mỗi ngày có khoảng 1 triệu lượt người truy cập.
 
Báo điện tử VnMedia là Tòa soạn báo điện tử của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), được thành lập từ năm 2003, cung cấp các thông tin về các lĩnh vực viễn thông – CNTT, khoa học, kinh tế - xã hội, văn hoá - giải trí,… cho độc giả. Hiện Báo Điện tử VnMedia đang đứng trong Top 10 báo điện tử và trang tin điện tử uy tín, hàng đầu của Việt Nam.
 
Bên cạnh nhiệm vụ thông tin, báo chí theo Luật báo chí, Báo điện tử VnMedia cũng được đánh giá là một trong các Báo điện tử uy tín, là địa chỉ hấp dẫn để các doanh nghiệp, tổ chức… tham gia hợp tác trong việc truyền thông hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình ra ngoài xã hội.