Dịch  vụ Truyền hình
Dịch vụ Truyền hình

Sử dụng dịch vụ truyền hình thông thường, bạn phải chờ đợi các chương trình theo đúng lịch phát sóng cố định: "nhà đài" phát gì bạn được xem nấy. MyTV sẽ cho phép bạn làm gì với các chương trình phát sóng trên kênh truyền hình?

Cung cấp cho bạn những kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. Ngoài các kênh truyền hình theo chuẩn SD (Standard Definition) thông thường, lần đầu tiên tại Việt Nam, MyTV cung cấp các kênh truyền hình có chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo theo chuẩn HD (High Definition).

Sự khác biệt lớn nhất giữa dịch vụ Truyền hình của MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây đó là khách hàng có thể sử dụng các tính năng:

Khóa các chương trình có nội dung không phù hợp với trẻ em (Parental Lock).

Hướng dẫn điện tử: Giúp tìm kiếm chương trình truyền hình, lấy thông tin chi tiết về chương trình theo từng thể loại, xem lịch phát sóng.

 

 

Với công nghệ tiên tiến, MyTV còn đem lại sự thỏa mãn cao cho khách hàng hơn hẳn các dịch vụ Truyền hình thông thường khác với tính năng Truyền hình xem lại.

Trong quá trình xem lại, Quý khách có thể tua tới , tua lùi , hay tạm dừng như đang dùng đầu DVD.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu xem truyền hình như thông thường, MyTV còn cho phép người dùng xem lại các chương trình đã phát trong vòng 24 đến 72 giờ của 42 kênh. Các kênh truyền hình có chức năng xem lại được hiển thị bằng màu xanh đậm trên màn hình.

Các kênh truyền hình có tính năng Truyền hình xem lại: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, HTV7, HTV9, HaNoiTV1, HaNoiTV2...

 

Truyenhinh2.jpg
 

Cách sử dụng tính năng Truyền hình xem lại:Chỉ cần nhấn nút trên bộ điều khiển để bật Lịch phát sóng của kênh đang xem, Quý khách sẽ dễ dàng chọn chương trình muốn xem lại với các nút , nhấn để bắt đầu xem lại.