Dịch vụ  Megafun
Dịch vụ Megafun

Dịch vụ giải trí băng thông rộng - MegaFun như "lời cảm ơn" thiết thực của VNPT gửi tới các quý khách hàng thuê bao MegaVNN. Không cần đăng ký, không phí nội dung, với mục đích gia tăng giá trị cho MegaVNN, MegaFun mang đến nguồn giải trí hấp dẫn, sự thoải mái, thư giãn tối đa cho khách hàng.

Với mục đích gia tăng giá trị cho dịch vụ MegaVNN, mở ra một sân chơi trực tuyến lành mạnh, bổ ích, Tổng công ty VNPT Media phối hợp với các VNPT Tỉnh/Thành cho ra đời dịch vụ giải trí trực tuyến hiện đại, kết hợp các hình thức giải trí đa dạng với kỹ thuật tiên tiến, chất lượng cao, nội dung phong phú và được cập nhật thường xuyên - MegaFun.

Đối tượng phục vụ của MegaFun là những người yêu thích âm nhạc, điện ảnh và truyền hình. MegaFun hướng tới việc cung cấp các nội dung có bản quyền để khách hàng có thể sử dụng trọn vẹn những sản phẩm giải trí hấp dẫn. Các kênh truyền hình trực tiếp sẽ giúp người sử dụng không bỏ lỡ các chương trình truyền hình yêu thích mà không cần ngồi cạnh chiếc TV. Kho phim đa dạng liên tục được bổ sung những bộ phim ăn khách nhất, thư viện âm nhạc khổng lồ với hàng nghìn bản nhạc, bài hát đang thịnh hành trên thị trường. Hàng trăm trò chơi vui nhộn, lành mạnh trong kho game sẽ giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trong vòng quay cuộc sống thường nhật.