Croatia - Đan Mạch: Cuộc đại chiến của những số 10 phong độ

08:13, 30/06/2018

Croatia và Đan Mạch sẽ có trận đối đầu ở vòng 1/8 tại sân vận động Nizhny Novgorod vào rạng sáng 2/7. Cả hai quốc gia này chưa từng vào được đến vào tứ kết World Cup trong 20 năm trở lại đây. Thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp trận đấu trên kênh VTV3 dịch vụ MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 777. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G và miễn phí cho các thuê bao đăng ký lần đầu.

Có thể coi trận cầu giữa Croatia và Đan Mạch tại vòng 1/8 là màn so găng giữa hai trong số những chiếc áo số 10 có phong độ tốt nhất tại World Cup lần nàyLuka Modric và Christian Eriksen.

Croatia xuất hiện trong bảng đấu hứa hẹn sẽ khó khăn nhưng các học trò của Zlatko Dalic đã thi đấu một cách xuất sắc và ẵm trọn 9 điểm. Lối chơi cực kì ổn định, sự hợp lí trong cách bố trí đội hình và cả chiến thuật của huấn luyện viên Dalic khiến đối thủ không dễ tìm ra kẽ hở trong thế trận mà Croatia bày ra. Sự tỏa sáng của trung vệ Lovren, với khả năng ngăn chặn rất tốt từ bóng bổng đến những pha chọc khe hay 1 đối 1, khiến cho Đan Mạch khó có thể tiếp cận được khung thành của Croatia ở trận đấu này.

 

 

Ngược lạicách mà Đan Mạch vượt qua vòng bảng chưa thật sự thuyết phục. Ngoài trận đấu cuối cùng với Pháp khi hai đội chủ động bắt tay nhau thì 2 trận đấu còn lại những chú lính chì đều không thể hiện được quá nhiều. Hàng công quá tệ khiến Đan Mạch khó có được bàn thắng. Eriksen không có khả năng tự mình làm mọi thứ như kiểu Modric bên kia chiến tuyến mà cần một đầu ra đủ chất lượng với những đường chuyền của mình và Đan Mạch hiện tại hoàn toàn không đáp ứng được điều này. Mũi đinh ba mang tên Perisic, Rebic và Modric của Croatia cũng sẽ khiến cho hàng phòng ngự của Đan Mạch phải lao đao. Christensen với kinh nghiệm non nớt chưa phải là đối thủ của khả năng chơi bóng biến hóa và toàn diện của những cầu thủ Croatia.

Croatia và Đan Mạch đã từng gặp nhau 5 lần, mỗi bên từng giành chiến thắng 2 lần, hòa 1 lần. Họ chỉ gặp nhau 1 lần tại các giải đấu quốc tế lớn – từ thời giải vô địch châu Âu năm 1996 khi hai bàn thắng được ghi bởi Davor Suker đã giúp Croatia giành chiến thắng 3-0 ở vòng bảng.

Thông tin bên lề

- Đan Mạch không thua ở 12 trận đấu gần nhất ở sân chơi World Cup (tính cả vòng loại).

- Croatia thắng 5/6 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại).

- 6/7 trận gần nhất của Đan Mạch  ở World Cup (tính cả vòng loại) có dưới 3 bàn thắng được ghi.

- Croatia ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại).

Đội hình dự kiến

Croatia: Subasic, Vida, Strinic, Lovren, Vrsaljko, Modric, Rakitic, Perisic, Brozovic, Mandzukic, Rebic

Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Dalsgaard, Larsen, Christensen, Schone, Delaney, Eriksen, Jorgensen, Poulsen, Sisto.

Dự đoán tỉ số

Croatia - Đan Mạch: 1  0

Trận đấu diễn ra vào lúc 1h00 ngày 2/7. Truy cập MobileTV kênh VTV3 tại địa chỉ http://tv.vinaphone.com.vn/vtv3 để xem trực tiếp trận đấu. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G.

MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP 64 trận đấu tại VCK FIFA World Cup 2018, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM cước 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để trải nghiệm dịch vụ.

 

 

VNPT -VAS