Xem trực tiếp Pháp đối đầu Argentina qua MobileTV

16:27, 29/06/2018
Cuộc chạm trán trong mơ của những vì tinh tú trên bầu trời bóng đá thế giới, Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào 21h00 tối mai (30/6). Thuê bao VinaPhone sẽ được xem trực tiếp và hoàn toàn miễn phí trận thư hùng đẳng cấp này trên kênh VTV6 dịch vụ MobileTV.
 
Cả Pháp với Messi, Di Maria, Higuain, Aguero hay Argentina với Griezmann, Dembele đều chưa đạt điểm rơi phong độ ở vòng bảng. Phải chăng họ “để dành” tất cả cho cuộc họp thượng đỉnh tại Kazan Arena?
 
Người hâm mộ hai đội bóng phải chờ mất 40 năm để thưởng thức màn so tài của hai phong cách bóng đá khác biệt nhưng đều đề cao kỹ thuật và sự tinh tế. Tại vòng bảng World Cup 1978, Argentina của những Mario Kempes, Daniel Passarella đã giành thắng lợi 2-1 trước Platini và các đồng đội và sau đó giành chức vô địch World Cup đầu tiên. Từ đó đến nay Pháp và Argentina chỉ gặp nhau 3 lần đều trong các trận giao hữu nhưng trận gần nhất cũng đã cách đây 9 năm (1986, 2007, 2009).
 
 
Trong 32 đội tuyển tham dự VCK World Cup kỳ này, tuổi trung bình của tuyển Argentina lên đến 29,6. Messi, Mascherano, Higuain, Aguero, Di Maria hay Otamendi đều đã bước qua tuổi 30, giải đấu trên đất Nga là cơ hội cuối cùng để họ tỏa sáng. Trong khi đó, lực lượng trong tay HLV Pháp D.Deschamps ngoài sức trẻ (có tuổi bình quân 26), trị giá cả đội tuyển còn lên đến 1 tỉ bảng, thừa thãi ngôi sao đến nỗi nhiều danh thủ khác phải ngồi nhà. Những Mbappe, Dembele, Varane, Pogba, Hernandez đang vươn lên đẳng cấp cao nhất khi mới ở độ tuổi đôi mươi. Một cuộc đối đầu hấp dẫn giữa những ngôi sao trẻ Les Bleus và dàn cựu binh dày dạn của Albiceleste. Thế hệ vàng của Messi sẽ khép lại vào ngày 30/6 hay “những đứa trẻ nhà Deschamps” nhận được bài học đầu đời? 
 
Thông tin bên lề
 
- Pháp giữ sạch lưới ở 5/7 trận gần nhất tại World Cup.
 
- Pháp bất bại ở 7 trận gần nhất tại World Cup.
 
- Argentina thủng lưới ở 3 trận gần nhất tại World Cup, hai trong số đó đến ở hiệp 2.
 
- Argentina 2 lần đụng độ Pháp ở các vòng chung kết World Cup, và toàn thắng (World Cup 1930 và 1978).
 
- Trong quá khứ, Argentina và Pháp đã chạm trán nhau cả thảy 11 lần. Đại diện Nam Mỹ áp đảo với 6 chiến thắng, thua 2, hòa 3. Trong 11 lần gặp nhau ấy, Argentina ghi 12 bàn và để lọt lưới 7 lần.
 
Đội hình dự kiến
 
Pháp (4-2-3-1): Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez, Kante, Pogba, Mbappe, Griezmann, Matuidi, Giroud.
 
Argentina (4-3-3): Armani; Mercado, Rojo, Otamendi, Tagliafico; Mascherano, Banega, Perez, Di Maria; Messi, Higuain.
 
Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/vtv6 để xem trực tiếp và miễn phí trận đấu. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G.
 
MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.
 
Để đăng ký xem TRỰC TIẾP 64 trận đấu tại VCK FIFA World Cup 2018, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM cước 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để trải nghiệm dịch vụ.

VNPT - VAS