VNPT tặng 300 phút gọi và 10.000 đồng cho khách hàng cài đặt ứng dụng Karo
15:40, 16/03/2018
Nhằm tri ân khách hàng tin tưởng sử dụng ứng dụng OTT mang tên Karo vừa được ra mắt, từ ngày hôm nay, 14/3/2018, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho những khách hàng tải và cài đặt Karo về máy.
Theo đó, sau khi hoàn tất tải và cài đặt ứng dụng Karo, khách hàng sẽ được tặng ngay 10.000 đồng vào Tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng. Ưu đãi này sẽ được kéo dài trong vòng 03 tháng.
Với 300 phút gọi được tặng hàng tháng, khách hàng sẽ có 10 phút gọi miễn phí đến các thuê bao VinaPhone mỗi ngày. Món quà tuy nhỏ nhưng cũng sẽ giúp các thuê bao VinaPhone tiết kiệm được khá nhiều chi phí gọi thoại hàng tháng. Và đặc biệt là các khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng cuộc gọi chất lượng cao qua một ứng dụng OTT do VNPT phát triển.
VNPT tặng khách hàng món quà tuy nhỏ nhưng rất thiết thực trong dịp ra mắt ứng dụng OTT Karo
Được biết, cũng trong ngày hôm nay, VNPT chính thức giới thiệu Karo với nhiều khác biệt đến cộng đồng doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
Theo đó, với định hướng khác biệt, tập trung vào mảng B2B để làm nền tảng phát triển, Karo là ứng dụng OTT với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đó là khả năng bảo mật thông tin và dữ liệu cho doanh nghiệp, bảo vệ quyền riêng tư cá nhân người dùng và tích hợp nhiều tính năng trên một nền tảng: nhắn tin, gọi điện, phòng họp nhóm, chuyển tài liệu giữa các thành viên, hội nghị truyền hình, bản tin nội bộ, danh bạ doanh nghiệp…
Với tính năng gọi điện, người dùng có thể gọi điện từ ứng dụng tới tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước. Karo mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS để đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư cho người dùng.
Ngoài ra, Karo còn cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích: danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ,... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp, tích hợp tổng đài vPBX (Tổng đài nhánh nội bộ). Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp.
Hơn nữa, khách hàng sẽ được miễn phí data sử dụng ứng dụng, miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo, đồng thời tiết kiệm cước gọi điện và nhắn tin từ Karo đến các thuê bao di động và cố định khác. Do đó, sử dụng Karo, các doanh nghiệp sẽ rất tiết kiệm chi phí liên lạc và không phải tốn một xu chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí bảo dưỡng, vận hành hệ thống.
Với nhưng ưu điểm vượt trội đó, Karo hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, an toàn và hiệu quả. Với thông điệp “Giao tiếp dễ dàng - Bảo mật tối đa”, VNPT thực sự mong muốn Karo sẽ đồng hành và giúp người sử dụng vượt qua mọi rào cản về không gian, khoảng cách để kết nối, chia sẻ và cùng tạo dựng thành công.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng: Khách hàng doanh nghiệp: 18001260, nhánh 3; Khách hàng cá nhân: 18001091. Để tìm hiểu thêm về ứng dụng Karo, khách có thể truy cập
website: https://karo.com.vn/.
VNPT