VNPT gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt -Trung 2017

11:10, 15/11/2017

Là một thương hiệu lớn trên địa bàn tỉnh Lào Cai, với vai trò là đơn vị đồng hành, đóng góp vào công tác tổ chức của Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung năm 2017, VNPT đã làm tốt vai trò của mình và để lại nhiều ấn tượng đẹp, sâu sắc trong lòng khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngày 10/11, tại Tp. Lào Cai, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung năm 2017. Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai, đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT trên địa bàn tỉnh Lào Cai vinh dự nhiều năm liên tiếp được chọn là đơn vị đồng hành, đóng góp vào công tác tổ chức và thành công chung của Hội chợ.
 
Hội chợ do Sở Công thương Lào Cai, UBND thành phố Lào Cai (Việt Nam); Cục Thương vụ châu Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đồng tổ chức. Đây là kỳ Hội chợ được tổ chức đúng vào dịp Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, chuyến thăm Việt Nam của Tổng Bí thư Đảng Cộng Sản Trung Quốc kiêm Chủ tịch nước CHND Trung Hoa Tập Cận Bình, Năm du lịch Quốc gia Việt Nam: Lào Cai - Tây Bắc 2017.
 

Hội chợ cũng là hoạt động xúc tiến thương mại nằm trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2017, kết nối thị trường Lào Cai với cả nước, thị trường trong nước với thị trường Trung Quốc. Hội chợ đã thu hút hơn 700 gian hàng của hai nước. Ngoài ra, Hội chợ còn có gian hàng của các nước và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Lào, Thái Lan… Các doanh nghiệp Việt Nam, Trung Quốc và vùng lãnh thổ thứ ba mang đến các sản phẩm, mặt hàng nông - lâm - hải sản, cơ khí, điện tử, đồ gỗ, đồ da, may mặc, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ… Đây là những sản phẩm hàng hóa đặc trưng của các doanh nghiệp, địa phương trong và ngoài nước, bảo đảm chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai tham gia Hội chợ với 02 gian hàng lớn được tổ chức công phu về mặt hình ảnh và nội dung.
 
Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội chợ cũng diễn ra các hoạt động nổi bật như Hội đàm Hợp tác Kinh tế thương mại hai tỉnh Lào Cai – Vân Nam; Hội nghị giao thương doanh nghiệp Việt – Trung 2017; Tham quan, khảo sát các điểm du lịch trọng điểm của tỉnh Lào Cai…
 
Đối với công tác tổ chức Hội chợ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai thực hiện hỗ trợ Ban tổ chức Hội chợ 16 nữ PG tham gia các công việc Lễ tân, hướng dẫn và đón tiếp đại biểu tới tham dự chương trình. Với sự trẻ trung, thái độ ân cần và sự chuyên nghiệp của mình, bộ phận PG Lễ tân của Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai được Ban tổ chức ghi nhận và đánh giá cao về hiệu quả công tác phối hợp thực hiện chương trình, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt đại biểu, khách hàng trong nước và quốc tế tới tham dự, tham quan Hội chợ.
 
Là một doanh nghiệp lớn và có nhiều kinh nghiệm trong triển khai các chương trình trong nhiều năm qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai được Ban tổ chức tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ trong việc tổ chức gian hàng trưng bày tại cổng chính khu vực Trưng bày Quốc tế của Hội chợ. Với chủ đề  “VinaPhone 4G - Tốc độ để bứt phá” cùng với các hoạt động trải nghiệm dịch vụ và các chương trình hoạt náo bán hàng, gian hàng của VNPT đã thu hút được đông đảo khách hàng tới tham dự và sử dụng sản phẩm dịch vụ của VNPT. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tụy, Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai đã để lại nhiều hình ảnh ấn tượng tốt đẹp, góp phần tạo nên thành công của Hội chợ và quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu của VNPT trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
 
VNPT