MyTV độc quyền "Những khúc sông dậy sóng"

13:35, 04/01/2018
Từ 1/1/2018, 33 tập phim “Những khúc sông dậy sóng” sẽ chính thức được phát sóng trên Truyền hình MyTV, series phim đầu tiên do MyTV phối hợp sản xuất hứa hẹn sẽ tạo những cơn sóng lòng với khán giả.
 
Bộ phim “Những khúc sông dậy sóng” tiêu biểu cho lứa phim đầu tiên đề cập đến vấn đề bảo vệ tài nguyên môi trường thông qua việc xây dựng những câu chuyện gia đình điển hình. Ngoài ra, bộ phim còn chuyển tải đến người xem thông điệp làm thế nào để người phụ nữ hiện đại có “tiếng nói” của mình trước việc bạo hành gia đình? Hai thông điệp đó đã xuyên suốt bộ phim và cũng chính là mấu chốt cuốn hút khán giả truyền hình, không quá đao to búa lớn, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Có lẽ vì vậy mà khán giả sẽ thấy nội dung phim chân thật, gần gũi nhưng cũng thật mới mẻ ở đề tài được lựa chọn dựng phim.
 
Phim kể về hai gia đình ở một thành phố nhỏ: Gia đình ông Vinh và gia đình bà Hai “Cát”. Gia đình ông Vinh có ba người con: Lan, Nam, Mai. Là đội trưởng đội cảnh sát đường sông, ông Vinh là một người đàn ông điển hình của sự anh hùng, trung thực, gia trưởng, thương con và nguyên tắc. Đối với ông Vinh danh dự như “con người trong mắt” chính vì vậy ông “ điều khiển” gia đình mình với một nề nếp gia phong “cha mẹ đặt đâu con ngồi đó”. Điều này đã khiến cho ba người con của ông “bất hòa ngầm” với cha mà chính ông Vinh cũng không biết. Bà Vinh (vợ ông Vinh) lại thuộc túyp người phụ nữ “thờ chồng nuôi con” nên cả đời chỉ nghe chồng nghe con, không phản kháng, không can thiệp. Bà đặc biệt yêu con trai thứ (con trai duy nhất) một cách vô điều kiện với tư tưởng “trọng nam khinh nữ” và với tư duy sau này nhờ vả con trai. Điều này cũng khiến cho gia đình ông Vinh nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
 
“Những khúc sông dậy sóng”, được phát sóng vào lúc 20h các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 1/1/2018, độc quyền và duy nhất trên hệ thống dịch vụ VOD của Truyền hình MyTV (IPTV, MyTV Net, MyTV Mobile)
 
 
Mời Quý vị và các bạn đón xem phim trên truyền hình MyTV (IPTV)  tại kênh 801, 802 hoặc tại mục Phim truyện/ Phim bộ, MyTV mobile tại mục Phim bộ E-one, MyTv net tại mục Phim truyện/ Phim bộ.
 
Những khúc sông dậy sóng
 
Số lượng: 33 tập
Thời lượng: 30 phút/ tập
Thể loại: Phim tâm lý xã hội - hành động
Biên kịch : Quách Thùy Nhung
Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền
 
Sản xuất: Công ty Cổ phần Truyền thông Bách Việt Phương Nam, Tập đoàn One Talk Group - HK,..
 
Phát sóng: Các ngày trong tuần lúc 20h, bắt đầu từ 1/1/2018, độc quyền và duy nhất trên hệ thống dịch vụ VOD của Truyền hình MyTV (IPTV, MyTV Net, MyTV Mobile).
 
MyTV