Loạt phim mới hấp dẫn tháng 10 trên MyTV

11:02, 03/10/2017
MyTV xin giới thiệu tới quý vị khán giả những bộ phim đặc sắc sẽ được trình chiếu tại gói K+ trên truyền hình MyTV trong tháng 10 này.
 
PHIM TRUNG THU
 
HUYỀN THOẠI XỨ OZ: DOROTHY TRỞ LẠI
 
18h ngày 4/10 trên K+NS
 
Huyền Thoại Xứ Oz: Dorothy Trở Lại là phim hoạt hình ca nhạc dựa trên cuốn sách của nhà văn Roger Stanton Baum, chắt của cố nhà văn L. Frank Baum, tác giả câu chuyện cổ tích huyền thoại Legends Of Oz. Sau khi kết thúc hành trình phiêu lưu ở xứ Oz diệu kỳ, Dorothy (do Lea Michele lồng tiếng) về lại quê hương Kansas, nhưng cô bé đã phải nhanh chóng quay trở lại Oz để giải cứu những người bạn cũ là Scarecrow (Dan Aykroyd), Lion (Jim Belushi), Tin Man (Kelsey Grammer) và Glinda (Bernadette Peters) khỏi bàn tay độc ác của Jester (Martin Short). Đồng hành với Dorothy trong hành trình về miền đất rực rỡ sắc màu là Wiser the owl, Marshal Mallow, China Princess và Tugg. Những người bạn này sẽ sát cánh bên cô để giành lại hòa bình và hạnh phúc cho mảnh đất.
 
Một điểm đặc biệt ở bộ phim là nhiều ca khúc nhạc nền được chính nhạc sĩ kiêm ca sĩ gạo cội Bryan Adams – người từng 15 lần nhận đề cử Grammy và gặt hái nhiều giải thưởng trong sự nghiệp - sáng tác. Với bối cảnh thơ mộng, diệu kỳ, xứ Oz khó có thể giàu cảm xúc đến thế nếu không có sự góp mặt của Bryan Adams. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khán giả trong dịp trung thu năm nay.
 
PHIM ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ
 
20h hàng ngày trên K+1 & K+NS
 
Bên cạnh các phim dài tập và điện ảnh Việt, hàng loạt bom tấn và phim tình cảm, lãng mạn được chọn lọc cũng sẽ lên sóng Truyền hình K+ tháng 10. Trong đó, Điệp Vụ Tam Giác Vàng (Operation Mekong – 20/10) là hành trình đầy phiêu lưu và hiểm nguy, đưa khán giả tới vùng nhạy cảm về nạn buôn bán thuốc phiện, đồng thời đào sâu vào cuộc sống của giới tội phạm nơi đây. Còn Sóng Tử Thần (The Wave – 18/10) lại dựa trên câu chuyện có thật, kể về một tai họa tới từ biển cả và từng được đại diện cho điện ảnh Na Uy tham gia vòng sơ tuyển Oscar 2016 ở hạng mục “Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất”.
 
Không chỉ là sự kịch tính, căng thẳng, loạt phim điện ảnh quốc tế phát sóng vào 20h các ngày trên K+1 và K+NS còn chứa đựng nhiều tác phẩm giàu cảm xúc, trữ tình từ nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, gồm Chuyện Tình 7 Năm (Seven Something – 14/10), Bắt Cóc Trái Tim (Heart Attack – 28/10), Cô Dâu Nổi Loạn (My Love, My Bride – 21/10).
 
 (*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
HƯƠNG VỊ ĐIỆN ẢNH MỚI TRÊN K+
 
22h Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên K+NS
 
Một hương vị mới cho các fans điện ảnh sẽ được K+ dành tặng trong tháng 10 này với hàng loạt bộ phim đậm tính nghệ thuật và có chiều sâu, từng đề cử hay nhận được các giải thưởng điện ảnh uy tín. Góp mặt trong chuỗi này là những đại diện đến từ các quốc gia châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha… Trong đó, Nhà Có Trẻ Nhỏ (Baby On Board - 3/10) tạo ra tiếng cười nhẹ nhàng, hài hước, còn Mầm Mống Của Sự Câm Lặng (The Seed Of Silence - 6/10) là những tình tiết căng thẳng, kịch tính về tình hình tội phạm ở Columbia, từng được đề cử giải Oscars lần thứ 89 hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Tác phẩm cũng được IMDB chấm 7.9 điểm, mức cao so với những bộ phim cùng thể loại.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
PHIM VIỆT ĐỘC QUYỀN CUỐI THÁNG
 
DẠ CỔ HOÀI LANG
 
20h thứ 6, 27/10 trên K+1
 
Tập trung nhiều tên tuổi gạo cội của điện ảnh Việt như NSUT Hoài Linh, Chí Tài, NSUT Thanh Hoàng…, Dạ Cổ Hoài Lang là một trong những tác phẩm ghi dấu với khán giả cả nước bởi chất trữ tình, những cảm xúc đượm buồn về sự khác biệt văn hóa, khoảng cách thế hệ.
 
Lấy bối cảnh về nỗi lòng của các kiều bào xa Tổ quốc, phim xoay quanh câu chuyện của ông Tư Lành (Hoài Linh) sau quyết định bán ruộng đất, nhà cửa để sang New York, Mỹ sống cùng con cháu. Giữa thành phố hiện đại, ông cùng Năm Triều (Chí Tài) - người bạn từ thuở niên thiếu - tìm về khung cảnh làng quê qua những dòng hồi tưởng. Lòng ông vẫn chôn chặt mối tình dành cho người vợ quá cố. Trong khi đó, cô cháu Tammy (Trish Le) - người sống ở Mỹ từ nhỏ - ngày càng cảm thấy cách biệt, xa lạ với ông nội về lối sống, tâm tính.
 
Vẻ chất phác, bình dị cộng thêm kinh nghiệm nhiều năm sống ở nước ngoài của Hoài Linh đã giúp đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tin tưởng giao phó vai ông Tư Lành với diễn biến tâm lý phức tạp. Tác phẩm đã kết hợp khéo léo giữa sân khấu và điện ảnh, cùng với phần nhạc nền do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhiệm, Dạ Cổ Hoài Lang sẽ mang lại nhiều dư vị đến khán giả.
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
PHIM DÀI TẬP
 
CHUYỆN TÌNH LÀNG GIẢI TRÍ
 
20h T2, 3 hàng tuần trên K+NS, từ 9/10
 
Chuyện Tình Làng Giải Trí (tựa gốc: Love and Lies) là bộ phim Thái Lan dài tập đầu tiên có sự tham gia của diễn viên Hàn Quốc – Jung Il Woo - đóng vai chính. Tác phẩm xoay quanh Tim (Jung Il Woo), trưởng nhóm tài năng của Công ty giải trí hàng đầu xứ chùa Vàng L&S Entertainment. Dưới bàn tay anh, các tin đồn hay chuyện scandal của những nghệ sĩ nổi tiếng cũng đều được xử lý êm xuôi mặc dù chính Tim cũng không thích cách mình đang làm. Mọi sự trở nên phức tạp hơn khi anh gặp Bell – ngôi sao mới nổi và đang bị vướng vào lùm xùm cá nhân. Bằng những lời nói dối, Tim xây dựng một kịch bản nhằm đưa Bell thoát khỏi loạt tin đồn nhưng liệu cả hai có bình an vô sự?
 
Chỉ sau 2 tập lên sóng, seri này trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và khiến lượt truy cập vào trang web của kênh phát sóng “True4U” tăng đột biến, cao gấp 2-3 lần thường ngày. Chuyện Tình Làng Giải Trí đánh dấu vai diễn ấn tượng của tài tử Hàn Quốc ở xứ chùa vàng khi anh hóa thân trọn vẹn, mượt mà vào nhân vật chàng quản lý PR với thái độ lạnh lùng nhưng thật ra lại có trái tim ấm áp. Trước khi đến với tác phẩm này, Jung Il Woo từng quen thuộc với vai Lee Yoon Hoo trong phim Gia Đình Là Số 1, ngoài ra, anh cũng đóng thêm Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Tiệm Mì Mỹ Nam, 49 Ngày… 
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
Mời quý vị, khán giả cùng theo dõi và thưởng thức những bộ phim đặc sắc tại gói K+ trên dịch vụ truyền hình MyTV.
 
MyTV