Chương trình chăm sóc khách hàng MyTV toàn diện

08:39, 08/07/2016

Từ ngày 06/7/2016 đến ngày 18/8/2016,  chương trình chăm sóc khách hàng MyTV được triển khai toàn diện tại 30 tỉnh, thành phố: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Nam Định, Nghệ An, Thái Bình, Phú Thọ, Lào Cai, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, An Giang, Sóc Trăng, Bình Thuận, Cà Mau, Hậu Giang, Đồng Nai, Kiên Giang, Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang.

Ưu đãi cho khách hàng MyTV tạm ngưng khi khôi phục sử dụng dịch vụ sẽ được hưởng một hoặc các chính sách sau:

- Đối với khách hàng MyTV bị hỏng STB có thời gian sử dụng dịch vụ liên tục trong vòng 36 tháng sẽ được đổi miễn phí STB (không bao gồm hỏng adaptor và điều khiển của STB).

- Sửa chữa miễn phí STB không thuộc diện được bảo hành cho khách hàng hỏng STB (không bao gồm các STB bị hỏng main hoặc chip set).

- Thay thế remote hỏng.

- Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chăm sóc Khách hàng là một hoạt động thường xuyên và liên tục của chúng tôi. Với mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho người xem truyền hình, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 1255.