Hướng dẫn thanh toán dịch vụ MyTV qua tài khoản di động trả trước của Vinaphone
10:31, 08/10/2020Với mục đích gia tăng trải nghiệm và thêm phương thức thanh toán cho khách hàng, VNPT chính thức triển khai phương thức thanh toán trả trước cho dịch vụ MyTV qua tài khoản chínhcủa Vinaphone khi khách hàng đăng ký dịch vụ MyTV qua hình thức Selfcare (khách hàng trực tiếp thực hiện đăng ký qua màn hình tivi).
Với mục đích gia tăng trải nghiệm và thêm phương thức thanh toán cho khách hàng, VNPT chính thức triển khai phương thức thanh toán trả trước cho dịch vụ MyTV qua tài khoản chínhcủa Vinaphone khi khách hàng đăng ký dịch vụ MyTV qua hình thức Selfcare (khách hàng trực tiếp thực hiện đăng ký qua màn hình tivi).
Các nền tảng triển khai phương thức thanh toán này là: SmartTV Android và SmartTV HTML5 (Samsung, LG có hỗ trợ sử dụng dịch vụ MyTV). Xin lưu ý, phương thức này không áp dụng cho khách hàng đang là thuê bao trả sau của dịch vụ MyTV.
Hướng dẫn các thao tác thanh toán:
Truy cập mục Hỗ trợ => Gói Dịch Vụ. Tại đây, khách hàng có thể kiểm tra trạng thái gói cước đang đăng ký và những gói cước tồn tại.
Màn hình hiển thị popup thông báo lựa chọn hình thức thanh toán. Hình thức thanh toán mặc định qua tài khoản trả trước của Vinaphone.
Lựa chọn chu kỳ thanh toán. Khách hàng được khuyến khích đăng ký chu kỳ dài (6 tháng, 12 tháng) để có thể hưởng quyền lợi khuyến mại tốt hơn. Chương trình khuyến mại được áp dụng theo từng thời điểm.
Lựa chọn kênh thanh toán Tài khoản chính Vinaphone để tiếp tục quy trình thanh toán
Khách hàng nhập Số điện thoại Vinaphone trả trước theo yêu cầu để nhận mã OTP kích hoạt thanh toán.
Màn hình hiển thị thông báo thanh toán thành công. Đồng thời, số điện thoại Vinaphone của khách hàng nhận SMS thông báo giao dịch thành công và mã giao dịch (để đối chiếu nếu cần).
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 hoặc website mytv.com.vn để được tư vấn hỗ trợ.
VNPT