Những thông tin cần biết về dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone

16:33, 02/07/2020

Với nhiều lợi ích vượt trội như marketing mọi lúc, mọi nơi, chuyên biệt – khác biệt – hiệu quả, chi phí hợp lý, dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp hay còn gọi là nhạc chờ quảng cáo, nhạc chờ marketing đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân lựa chọn sử dụng để làm tăng hiệu quả của các chiến dịch bán hàng và truyền thông.

Ra đời khá lâu, đến nay dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone đã có nhiều thay đổi và điều chỉnh để đáp ứng tốt hơn nhu cầu truyền thông vốn luôn thay đổi của khách hàng cũng như tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng khi đăng ký và sử dụng dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin mới nhất, chính xác nhất về dịch vụ hữu ích này.

1.    Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone là gì?

Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone là dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hotline, địa chỉ liên hệ... của mình tới khách hàng bằng cách tải các bài hát, lời giới thiệu lên hệ thống nhạc chờ RingTunes của VinaPhone và cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại của mình. Những bản nhạc chờ này sẽ được khách hàng nghe và cảm nhận trong khi chờ máy thay vì phải nghe tín hiệu chờ thông thoại “tút...tút...” đơn điệu.

 

Như vậy có thể hiểu, Nhạc chờ doanh nghiệp là quá trình truyền tải thông điệp bằng âm thanh từ doanh nghiệp đến khách hàng thông qua hình thức nhạc chờ. Vì lẽ đó, dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone được coi là một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tận dụng sức mạnh của âm thanh để đưa thương hiệu đi vào lòng người giúp cho chiến dịch Marketing tạo nên sức ảnh hưởng lớn đến khách hàng mục tiêu.
 
2.    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone

- CHĂM SÓC CHU ĐÁO: Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp với giai điệu êm ái cùng giọng nói ngọt ngào, truyền tải sẽ xoa dịu sự nôn nóng, khó chịu khi khách hàng gọi tới dù bạn chưa thể bắt máy ngay lập tức.

- CHI PHÍ PHÙ HỢP: Với chi phí một lần duy nhất khi đăng ký, khách hàng có thể sử dụng mãi mãi mà không phải gia hạn, không giới hạn số điện thoại đăng ký.

- CHUYÊN NGHIỆP & KHÁC BIỆT: Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp giúp truyền tải thông tin chi tiết về doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tới khách hàng ngay từ giây đầu tiên, từ đó tạo ấn tượng truyền thông chuyên nghiệp và khác biệt.

- KÊNH MARKETING MIỄN PHÍ: Miễn phí marketing, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến hàng trăm khách hàng mỗi khi họ gọi đến.

- MARKETING MỌI NƠI: Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp là giải pháp mở rộng marketing thông thường, giúp doanh nghiệp bán hàng mọi lúc, mọi nơi.

- NÂNG CAO TỶ LỆ CHỐT SALE: Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp mang tới khách hàng trải nghiệm tốt hơn, ấn tượng chuyên nghiệp hơn từ đó nâng cao tỷ lệ chốt sale.

3.    Cước phí (đã bao gồm VAT)

- Cước tạo mã và tải nhạc chờ doanh nghiệp lên hệ thống RingTunes của VinaPhone: 550.000 đồng/mã nhạc chờ.

- Tải, tặng, copy nhạc chờ doanh nghiệp: 2.000đ hoặc 3.000đ hoặc 5.000đ/1 bài hát/30 ngày

- Cước thuê bao dịch vụ RingTunes: 9.000đ/tháng/thuê bao.

4.    Cách đăng ký dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone

Từ tháng 01/2020 dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone triển khai luồng đăng ký làm hồ sơ nhạc chờ cho khách hàng qua trang web: http://doanhnghiep.ringtunes.com.vn. Khách hàng có thể tham khảo cách thức đăng ký tài khoản, đăng nhập và tạo đơn hàng online tại địa chỉ: http://doanhnghiep.ringtunes.com.vn/cach-thuc-dang-ky.html

Khách hàng sẽ được cấp duyệt mã nhạc chờ sau khi nộp hồ sơ bản cứng, hồ sơ online và chuyển cước phí khởi tạo. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp trên mạng VinaPhone cũng như cách thức đăng ký và sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể truy cập http://doanhnghiep.ringtunes.com.vn hoặc gọi tới số điện thoại 02437722728 (máy lẻ 226) trong giờ hành chính.

VNPT VAS