Tạm ngừng cửa hàng giao dịch của Tập đoàn tại Hà Nội
15:09, 27/03/2020Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn sẽ tạm ngừng các cửa hàng giao dịch tại TP Hà Nội từ 28/3 – 15/4/2020.
Để đảm bảo nhu cầu sử dụng dịch vụ, thông tin liên lạc của Quý khách hàng đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm, VNPT phục vụ Quý khách hàng đăng ký dịch vụ, giải đáp thông tin qua các kênh tổng đài và trực tuyến bao gồm:
- Tổng đài Chăm sóc khách hàng dịch vụ di động : 18001091 (hỗ trợ 24/7).
- Tổng đài đăng ký lắp đặt dịch vụ Internet - Truyền hình VNPT, chăm sóc khách hàng: 18001166, (024) 800126 (từ 7h-21h, riêng nhánh báo hỏng 24/7).
- Chat với nhân viên VinaPhone qua kênh Live Chat trên website https://vnpt.com.vn; ứng dụng My VNPT; Fanpage VNPT-VinaPhone và Zalo (từ 7h-21h).
VNPT cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến như:
- Đăng ký hòa mạng mới dịch vụ di động, Internet – Truyền hình; đổi SIM 4G, tra cứu thông tin sản phẩm, dịch vụ của VNPT qua: website https://vnpt.com.vn, ứng dụng My VNPT. Chúng tôi sẽ liên hệ và hoàn thiện hợp đồng, giao sản phẩm tại nhà cho khách hàng.
- Thanh toán cước và nạp tiền online qua Ứng dụng VNPT Pay, My VNPT và các dịch vụ của Ngân hàng như Internet Banking, Mobile Banking…
VNPT xin chân thành cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của Quý khách hàng.
Hãy cùng VNPT đồng lòng chiến thắng dịch bệnh Covid-19!