VNPT Hải Phòng đẩy mạnh phát triển dịch vụ MyTV

09:52, 16/01/2019

Sự bùng nổ của các thiết bị thông minh, sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền là nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm của thuê bao MyTV, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt cùng sự quyết tâm của CBCNV và áp dụng những giải pháp bán hàng, CSKH hiệu quả,  dịch vụ MyTv trên địa bàn Hải Phòng không chỉ giữ mà còn phát triển mạnh.

Tháng 11/2018, MyTV địa bàn Hải Phòng đạt tốc độ tăng trưởng 173%. Đây là một con số ấn tượng và nổi bật trong nỗ lực phát triển MyTV chung của Tập đoàn. VNPT địa bàn Hải Phòng đã gắn việc phát triển MyTV với sự phát triển của Fiber VNN. Hiện nay, thị phần Fiber VNN địa bàn Hải Phòng chiếm gần 60%, trong khi đó, MyTV mới chỉ chiếm 25% trong tổng số Fiber VNN. Điều đó cho thấy, tiềm năng phát triển MyTV là rất lớn.

Theo ông Phạm Hùng Thắng - Giám đốc TTKD VNPT Hải Phòng, dựa trên tập khách hàng FiberVNN, cơ hội phát triển của MyTV là rất lớn: "Là một địa bàn chiếm tỷ trọng lớn về MyTV, chúng tôi đặt mục tiêu giữa thị phần và khách hàng."

mytv.jpg

Đối với VNPT tại Hải Phòng, điều quan trọng nhất không chỉ trong phát triển dịch vụ MyTV mà tất cả các dịch vụ khác đó chính là chất lượng. Và đó cũng là yếu tố hàng đầu để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV.

Với anh Lê Qúy Dương - Tổ Tổng hợp, TTVT4, VNPT Hải Phòng, bên cạnh việc tìm hiểu khách hàng đang sử dụng dịch vụ gì, giá cước ra sao, anh luôn đưa ra sự so sánh cho khách hàng, để từ đó, khách hàng có được sự lựa chọn tối ưu nhất. So sánh về giá cước với đối thủ, anh tư vấn khách hàng sử dụng gói combo internet và MyTV giá 194.000đ. Không chỉ tạo cạnh tranh về giá mà còn cạnh tranh về chất lượng với hình ảnh đẹp và sắc nét hơn.

mytv2.jpg

Chị Lưu Thị Kim Thoa -Lê Lợi, Tp Hải Phòng chia sẻ: "Trước tôi sử dụng mạng cũ, nhiều khi xem những bộ phim hay thì bị quay tít lên, làm tôi rất mất hứng, tôi đã quyết định thay sang MyTV, được mọi người nói sẽ không chậm như mạng cũ, chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nếu sử dụng tốt sẽ giới thiệu cho nhân viên và bạn bè của gia đình".

Để khuyến khích CBCNV phát triển MyTV, VNPT tại Hải Phòng đã xây dựng những cơ chế tạo động lực cho CBCNV rất cụ thể  tạo sự lan tỏa cũng như trách nhiệm rất lớn cho mỗi CBCNV. Với những giải pháp sáng tạo và phù hợp, VNPT địa bàn Hải Phòng không chỉ giữ mà còn phát triển mạnh dịch vụ MyTV với tổng số 27.000 thuê bao, tốc độ tăng trưởng bình quân 9%, năm 2018, phát triển mới trên 9,7 nghìn thuê bao MyTV.

Xác định mỗi ngày là một trận chiến, toàn thể CBCNV VNPT tại Hải Phòng quyết tâm phấn đấu giành lại thị phần không chỉ MyTV mà tất cả các dịch vụ khác từ đối thủ ngay từ những ngày đầu tháng đầu của năm 2019./.

 

VNPT