Tường thuật trực tiếp giải Gland-Slam trên MobileTV

14:12, 17/01/2019

Đây là giải đấu luôn hấp dẫn với những diễn biến bất ngờ nhất. Những nhà vô địch, những sự trở lại mạnh mẽ, những tay vợt cự phách chắc chắn sẽ khiến cho tất cả người hâm mộ banh nỉ mãn nhãn. Các thuê bao VinaPhone có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của giải được tường thuật trực tiếp và độc quyền bình luận bằng tiếng Việt trên dịch vụ MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh Thể thao TV (VTVcab 3).

Cũng giống như nhiều năm qua, bộ ba Federer - Nadal - Djokovic là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại Úc mở rộng 2019. Và một năm qua bộ tam cao thủ làng banh nỉ này đã liên tiếp giành các danh hiệu danh giá. Đặc biệt là Djokovic với 2 danh hiệu Grand Slam tại Wimbledon và US Open và trở thành tay vợt đầu tiên giành Golden Master - vô địch đầy đủ 9 giải ATP1000 (giành được 2 danh hiệu ATP1000). Nadal vẫn là ông vua trên sân đất nện khi anh bảo vệ thành công danh hiệu vô địch tại Roland Garros và 3 danh hiệu ATP1000. Mùa giải mới chắc chắn sẽ đầy hấp dẫn khi các tay vợt đều đã sẵn sàng cho giải đấu năm nay. Một Federer vẫn vậy, lịch lãm - quyến rũ và sẵn sàng gây nên bất ngờ với chức vô địch Úc mở rộng liên tiếp lần thứ ba? Một Nadal dũng mãnh, máu lửa cho danh hiệu vô địch sau 10 năm lỡ hẹn tại giải đấu này.

Ngoài ra, Úc mở rộng năm nay được chờ đợi khi đây có thể là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Murray. Cách đây không lâu, tay vợt người Vương quốc Anh đã cho biết có thể từ giã sự nghiệp thi đấu sau giải đấu này. Ngoài ra, người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi sự bùng nổ của Alexander Zverev khi sao mai này đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc trong năm 2018.

Không chỉ có vậy, ở nội dung đơn nữ, người hâm mộ cũng đang kỳ vọng chứng kiến một cú sốc nào đó tại Úc mở rộng 2019. Và người hâm mộ cũng chờ đợi những Caroline Wozniacki, Angelique Kerber, và tay vợt số 1 trên bảng xếp hạng WTA Simona Halep đều sẵn sàng cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Giải Grand Slam đầu tiên của mùa giải 2019 – Úc mở rộng (Australian Open 2019) sẽ khởi tranh từ ngày 14/1 cho đến ngày 27/1, trên mặt sân cứng ngoài trời ở Melbourne Park, Australia. Đây cũng là mùa giải đầu tiên áp dụng thể thức tie-break chạm 10 điểm ở set quyết định lúc tỷ số hòa 6-6. Bên cạnh đó, một quy định mới cũng được đưa vào giải đấu từ năm nay, đó là các tay vợt nam sẽ có 10 phút nghỉ sau set 3 nếu nhiệt độ trên sân vượt quá mức cho phép (dựa trên thang nhiệt độ HSS).

Top 16 hạt giống hàng đầu tại Australian Open 2019

Hạt giống nam

Thứ hạng

Hạt giống nữ

Novak Djokovic

1

Simona Halep

Rafael Nadal

2

Angelique Kerber

Roger Federer

3

Caroline Wozniacki

Alexander Zverev

4

Naomi Osaka

Kevin Anderson

5

Sloane Stephens

Marin Čilić

6

Elina Svitolina

Dominic Thiem

7

Karolína Plíšková

Kei Nishikori

8

Petra Kvitová

John Isner

9

Kiki Bertens

Karen Khachanov

10

Daria Kasatkina

Borna Ćorić

11

Aryna Sabalenka

Fabio Fognini

12

Elise Mertens

Kyle Edmund

13

Anastasija Sevastova

Stefanos Tsitsipas

14

Julia Görges

Daniil Medvedev

15

Ashleigh Barty

Milos Raonic

16

Serena Williams

 

Để xem trực tiếp các trận đấu tại giải Úc mở rộng 2019 trên Mobile TV, thuê bao VinaPhone soạn tin MV gửi 777 (sau KM 3.000đ/1 ngày), truy cập http://tv.vinaphone.com.vn và chọn xem kênh ThểThaoTV (VTVcab 3). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G.

MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ giải Grand Slam đầu tiên của năm 2019, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh ThểThaoTV (VTVcab 3).

VNPT-Media