Phim Việt chiếu Tết và ưu đãi khủng dành riêng cho khách hàng MyTV

14:21, 15/01/2019
Khép lại bộn bề, lo toan của một năm thì Tết là dịp để ta ngồi lại bên những người thân yêu tận hưởng trọn vẹn không khí xuân về. Nếu đã quá nhàm chán với những “ngày Tết cũ” sao bạn không thử cùng người thân xem ngay một bộ phim hay nhỉ? Cùng điểm lại 8 bộ phim Việt đặc sắc dành riêng cho cái Tết đúng điệu.
 
Về Quê Ăn Tết
 

Phim gợi lại cho người xem cảm xúc bồi hồi khó tả khi trở về quê của những người con xa xứ mỗi dịp Tết đến. Mở đầu là bối cảnh nhốn nháo trên chuyến xe ngày cuối năm từ Sài Gòn tới Cà Mau của nữ quái xế Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân thủ vai) và cậu em lơ xe Đậu Đỏ (Jun Phạm thủ vai). Không khí tấp nập vui tươi đậm chất Tết cùng với những tình tiết hài hước, duyên dáng của các nhân vật trên chuyến xe “bão táp” đã góp phần tạo nên tiếng cười sảng khoái cho người xem. Đằng sau sự nhộn nhịp, tươi vui của ngày xuân về là những câu chuyện khác nhau của mỗi hành khách trên xe. Dẫu vậy, họ vẫn có điểm chung cuối cùng chính là mong muốn được đón cái Tết trọn vẹn bên người thân.
 
Quý Cô Thừa Kế
 
 
Đôi khi những thú vui tầm thường trong cuộc sống sẽ khiến con người ta quên đi giá trị đích thực của tình thân. Phim kể về nhân vật Dung (Ngân Khánh thủ vai) - một cô tiểu thư đỏng đảnh chỉ thích ăn chơi, vung tiền hoang phí cho bạn bè. Biến cố xảy ra khi Dung nghe tin bà ngoại cô qua đời đột ngột. Điều đáng tiếc nhất là cô không kịp về nhìn mặt bà lần cuối. Để nhận toàn bộ tài sản thừa kế, Dung phải hoàn thành khóa học ba tháng và có được tấm giấy chứng nhận từ tu viện Từ Lâm. Ở đây, cô tiểu thư quen ăn sung mặc sướng phải làm việc vất vả cũng như thích nghi với cuộc sống thiếu thốn vùng thôn quê. Với lối diễn xuất duyên dáng, Ngân Khánh đã thể hiện trọn vẹn cái chất “điên” của nhân vật Dung đem đến tiếng cười sảng khoái cho người xem.
 
Lật Mặt 3 -  Ba Chàng Khuyết
 
 
Người có nhà để về vẫn còn may mắn hơn so với kẻ lạc lõng không cha không mẹ. Chuyện phim xoay quanh ba chàng trai khuyết tật mồ côi từ nhỏ. Cuộc hành trình mạo hiểm đi tìm mẹ cho Tâm (Song Luân thủ vai) của ba chàng trai cùng cô phóng viên đài truyền hình xinh đẹp (Nene thủ vai). Với dàn sao bảo chứng cho chất lượng phim như Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân, phim không thể thiếu đi những yếu tố hài hước, tình cảm đan xen cùng những pha hành động mạo hiểm thót tim mang đến cho người xem một bữa tiệc phim trọn vẹn đủ đầy. Thông điệp phim mang lại đó chính là nơi đâu có tình thương thì nơi đó chính là gia đình, và dù cho hoàn cảnh có khó khăn đến mấy thì họ vẫn sẵn lòng giúp đỡ, bảo vệ lẫn nhau.
 
Hoán Đổi
 
 
Điều gì tạo nên một gia đình đúng nghĩa, nơi đó không phải chỉ có tiếng cười mà còn có cả những cuộc tranh luận, cãi vã. Đó là vấn đề mà bà Hoa (Việt Hương thủ vai) gặp phải khi đối mặt với cô con dâu, họ không thể hiểu được nhau, lại càng không có cơ hội để giãi bày. Mọi rắc rối cùng những tình tiết dở khóc dở cười bắt đầu khi bà Hoa - một võ sư lớn tuổi bị hoán đổi thân xác với Tiên Tiên (Nhã Phương thủ vai) - cô ca sĩ đang đối mặt với sự nghiệp tụt dốc không phanh. Nhờ vào việc thích nghi với cuộc sống của nhau mà bà Hoa và Tiên Tiên biết được những nút thắt mà họ không thể nhìn ra khi sống trong thân xác của chính mình. Cơ hội đó đã giúp cả hai thêm trân trọng những người thân đang ở cạnh.
 
Trúng Số
 
Trúng Số không đơn thuần là bộ phim hài giải trí Tết mà ở đó ta còn thấy hiện hữu điều mà xã hội ngày một lãng quên đó là tình người. Phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về cô Lành - một người bán vé số ở Long An đã bán thiếu cho anh Tuấn bốn tấm vé số giải độc đắc 6,6 tỷ khiến báo chí xôn xao năm 2011. Trong phim, mọi rắc rối bắt đầu khi ông Tư (Chí Tài thủ vai) sau khi được mãn hạn tù trở về quê với cuộc sống bình thường thì bỗng dưng ông trúng số độc đắc 9 tỷ đồng, người bán tấm vé số may mắn cho ông Tư chính là cô Thơm (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Đứng trước cơ hội đổi đời bất ngờ ập đến, hai nhân vật cũng phải đối mặt với rất nhiều rắc rối kéo theo.
 
Tháng Năm Rực Rỡ
 
Tết cũng là dịp tụ họp bạn bè ôn lại chuyện cũ sau cả năm dài, những kỷ niệm oanh liệt của cả bọn luôn luôn là đề tài không thể thiếu. Đồng cảm với điều đó, Tháng Năm Rực Rỡ chính là bộ phim thích hợp nhất để cùng bạn bè thưởng thức. Được chuyển thể từ kịch bản phim đình đám Sunny của Hàn Quốc, Tháng Năm Rực Rỡ thực sự đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bởi tính Việt hóa vừa đủ nhưng vẫn đảm bảo được nội dung của phim. Câu chuyện thanh xuân tươi đẹp được kể lại của Ngựa Hoang - nhóm bạn thân gồm sáu cô gái với sáu nét tính cách khác nhau. Sau bao năm xa cách, Hiểu Phương (Hồng Ánh thủ vai) tình cờ gặp lại “đại ca” Dung (Thanh Hằng thủ vai) khiến họ thèm khát cảm giác được sống lại khoảng thời gian tuyệt vời khi các thành viên Ngựa Hoang bên nhau. Đối mặt với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối, tâm nguyện duy nhất của Dung là được gặp lại những người bạn mất liên lạc đã lâu một lần cuối. Trên hành trình đi tìm lại ký ức, người xem sẽ có cảm giác bồi hồi nhớ lại tuổi trẻ của chính mình, về những ngày tháng dạy ta trưởng thành.
 
Gái Già Lắm Chiêu 2
 
Tạm gác lại tình bạn thanh xuân đầy trong sáng thì khán giả sẽ được thưởng thức một sắc thái hoàn toàn khác từ những cô bạn thân bước sang độ tuổi ba mươi. Để giúp Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) quên đi nỗi đau bị bạn trai phản bội, hội bạn thân của cô gồm Kiki Ngô, Đài Trang và Maria Cao quyết định thuê chàng trai bao tên Jack (Lê Xuân Tiền vào vai) về để Ms.Q “giải sầu”. Cũng chính mối nhân duyên kỳ lạ đã khiến cho Ms.Q và Jack gặp lại nhau lần nữa và nảy sinh tình cảm. Chiến công tác thành cho cặp đôi “máy bay - phi công” này không thể không kể đến khả năng “lầy lội” kinh điển của bộ ba “gái già” lắm mưu nhiều kế. Câu chuyện tình yêu, tình bạn hài hước sẽ đem đến cho người xem những giây phút giải trí vui tươi nhưng cũng không kém phần ấm áp, ngọt ngào.
 
Người Bất Tử
 
Bữa tiệc phim Việt sẽ được khép lại bằng một màu sắc ma mị với Người Bất Tử - bộ phim kinh dị gây sốt trong năm 2018 của đạo diễn Victor Vũ. Câu chuyện tâm linh được hé mở khi nhân vật An (Đinh Ngọc Diệp thủ vai) vì muốn chữa khỏi bệnh cho cô con gái nhỏ mà quyết định đi tìm sự thật đằng sau cuốn nhật ký của Hùng (Quách Ngọc Ngoan thủ vai) - một kẻ sống qua ba thời kỳ và khao khát điên cuồng tìm ra được công thức bất tử. Đi qua cuộc đời của Hùng có sự xuất hiện của cô đào xinh đẹp tên Liên (Jun Vũ thủ vai) và cô gái tên Duyên (Thanh Tú thủ vai) mộc mạc hiền lành nhưng bạc mệnh. Phim được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh lịch sử, trang phục qua các thời kỳ hòa cùng với bầu không khí ma mị, huyễn hoặc của bùa ngải tạo nên những thước phim lôi cuốn. Liệu An có tìm ra “liều thuốc thực sự” để cứu lấy con gái của mình?
 
Bạn đã lựa chọn được bộ phim mà mình muốn dành cho cả gia đình hay chưa? Xem ngay 8 bộ phim đặc sắc với đầy đủ hương vị cuộc sống cũng như dành cho gia đình khoảng thời gian thật ý nghĩa để chia sẻ những điều đã qua sau một năm dài nhé.
 
Không chỉ xem phim thỏa thích, Dịch vụ Fim+ trên Truyền hình MyTV còn mang đến cho quý khách hàng cơ hội hái lộc đầu năm từ chương trình: “Đón Tết nhận Vàng - Xem ngàn Fim hay” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.
 
Giải thưởng định kỳ:
 
01 lượng vàng SJC
 
05 chỉ vàng SJC
 
10 Bao lì xì may mắn trị giá 1,000,000 đồng
 
Đối tượng áp dụng: Mỗi khách hàng khi sử dụng Truyền hình MyTV có phát sinh 01 giao dịch thành công trên Fim+ (đăng kí mới/gia hạn gói Fim+ tại mục Phim Gói, thuê phim tại mục Phim Có Phí hoặc xem phim trên Fim+) trong khoảng thời gian từ ngày 14/01/2019 đến hết ngày 28/01/2019 đều có cơ hội tham gia chương trình.
 
Thời gian rút thưởng:
 
Rút thăm trúng thưởng vào ngày 29/01/2019 (24 âm lịch)
 
MyTV