MobileTV trực tiếp đêm Gala Trao Giải Làn Sóng Xanh Next Step

15:06, 10/01/2019
Bạn muốn chung vui cùng thần tượng trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh Next Step nhưng không thể có mặt tại TP.HCM ngày 11/01/2019? Đừng lo, các thuê bao VinaPhone có thể theo dõi tường thuật trực tiếp buổi vinh danh này trên MobileTV vào lúc 20h00 ngày 11/01/2019 bằng cách soạn tin DK S gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/sctv2 để xem trực tiếp và miễn 100% cước 3G/4G, giá cước: miễn phí ngày đầu sử dụng với thuê bao đăng ký lần đầu, sau khuyến mại 3.000đ/ngày.
 
Sau hơn 20 năm tổ chức, giải thưởng Làn sóng xanh được xem là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín bậc nhất của làng giải trí Việt hiện nay. Đến năm thứ 21, cơ cấu và cách thức bình chọn của giải thưởng Làn sóng xanh cũng có những thay đổi ngay từ tên gọi 'Làn Sóng Xanh Next Step' cho đến các giải thưởng. Ngoài bảng xếp hạng 10 ca sĩ và ca khúc được yêu thích, Ban tổ chức Làn Sóng Xanh Next Step sẽ không trao giải single, ca sĩ triển vọng, gương mặt phát hiện... mà thêm những hạng mục giải thưởng mới: giải Ca khúc của năm, Nhạc sĩ của năm, MV của năm, Ca khúc phim được yêu thích nhất... cho phù hợp với xu thế của thời đại.
 
 
Mới đây, giải thưởng Làn Sóng Xanh Next Step quyết định công bố trước kết quả của hạng mục Thành tựu - cho các ca sĩ, nhạc sĩ có đóng góp to lớn cho thị trường âm nhạc Việt nhiều năm qua. Năm đầu tiên đưa hạng mục vào danh sách giải thưởng, ban tổ chức ghi nhận cống hiến trong hơn 20 năm của Lam Trường và Phương Thanh.  Cả hai ca sỹ bắt đầu được biết tới vào những năm cuối của thập niên 90. Đó cũng là giai đoạn lịch sử của nhạc Việt và đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ với nhiều hoạt động, dự án sôi động. Lam Trường và Phương Thanh đã ghi được dấu ấn riêng trong giai đoạn đó qua những ca khúc đình đám.
 
Giải Thành tựu Làn Sóng Xanh Next Step này sẽ được vinh danh đồng thời cùng 12 giải thưởng khác tại đêm trao giải với sự tham gia của rất nhiều gương mặt hot nhất trong thị trường âm nhạc hiện nay. Có thể kể ra một số tên ca sĩ tham gia như: Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Erik, Orange, Karik, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Trọng Tài, Hiền Hồ, Justa Tee, Nguyễn Trần Trung Quân, Will…
 
Lễ trao giải Làn Sóng Xanh Next Step 2018 diễn ra vào lúc 20h00 ngày 11/01/2019 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đang đến gần. Ai sẽ là những cái tên được xướng lên trong đêm Trao Giải Làn Sóng Xanh Next Step 2018? Liệu các nghệ sĩ mới với lượng view khủng có “đánh bại” những tên tuổi lớn tạo nên bất ngờ lớn đối với giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 21?
 
Để biết câu trả lời, các thuê bao Vinaphone hãy đón xem THTT đêm Gala trao giải Làn Sóng Xanh Next Step trên MobileTV vào lúc 20h00 ngày 11/01/2019 bằng cách soạn tin DK S gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/sctv2 để xem tường thuật trực tiếp và miễn 100% cước 3G/4G khi truy cập wapsite dịch vụ.
 
MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn…
 
Để đăng ký xem TRỰC TIẾP đêm Gala Trao giải Làn Sóng Xanh Next Step, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin DK S gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/sctv2 để sử dụng dịch vụ. Thuê bao được miễn 100% cước data khi truy cập wapsite dịch vụ.
 
VNPT-Media