Hoà Minzy mở tiệc cuối năm cùng fan trên "nhà mới" CeeMe

08:28, 11/01/2019

Có thể nói năm 2018 là một năm thành công trong sự nghiệp ca hát của Hòa Minzy. 2 bản hit “bự” là “Rời Bỏ” và “Chấp Nhận” đều vượt qua cột mốc chục triệu lượt xem trên kênh Youtube. Hoà Minzy cũng nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả khi xuất hiện ở hàng loạt chương trình truyền hình đình đám. Bên cạnh đó, tình bạn thân thiết của nữ ca sĩ với hai nam ca sĩ Đức Phúc và Erik đã tạo nên “Gia đình Hoa Dâm Bụt” – bộ ba nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz Việt thời điểm hiện tại.

Tính cách vui vẻ, gần gũi và có phần “lầy lội” chính là yếu tố khiến Hoà Minzy thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Mỗi buổi livestream trò chuyện của Hoà Minzy đều sở hữu tới hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận từ khán giả. Giọng ca “Rời Bỏ” cũng là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ cập nhật các hình ảnh và clip đời thường, đem lại nhiều tiếng cười cho các fan vì sự duyên dáng và đáng yêu của mình. Sở hữu Instagram hơn 1,7 triệu follow và Facebook hơn 1,2 triệu follow, Hoà Minzy đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ các khán giả trẻ.

Tại bữa tiệc tối có 1-0-2 này, Hoà Minzy sẽ trở thành người dẫn dắt toàn bộ chương trình và dành tặng người hâm mộ những phần trình diễn đặc biệt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ cùng fan tham gia vào các trò chơi thú vị và giao lưu trực tuyến cùng các khán giả khắp mọi miền qua ứng dụng CeeMe. Không chỉ nhìn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong năm 2018, Hoà Minzy còn lần đầu tiên tiết lộ các dự định về âm nhạc và cuộc sống của nữ ca sĩ trong năm 2019. Với cá tính “lầy lội” đã trở thành thương hiệu, Hoà Minzy hứa hẹn sẽ đem tới một khoảng thời gian ý nghĩa cho người hâm mộ tham dự buổi tiệc này.
Để khép lại một năm 2018 đáng nhớ, Hoà Minzy đã cùng với ứng dụng CeeMe chuẩn bị một buổi giao lưu đặc biệt với sự tham gia của 5 người hâm mộ may mắn nhất được lựa chọn ngẫu nhiên. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào lúc 19h30 tối ngày 13/1 tới và được livestream trên ứng dụng CeeMe. Diễn ra tại một không gian ấm cúng và sang trọng, buổi tiệc sẽ trở thành nơi giao lưu và trò chuyện cực kì gần gũi, thoải mái giữa nữ ca sĩ và fan của mình. Đây cũng là một dịp đặc biệt mà Hoà Minzy ấp ủ kế hoạch và mong muốn thực hiện từ lâu nhằm tri ân người hâm mộ đã luôn yêu thương và tin tưởng mình trong thời gian vừa qua.Để tiếp tục phát triển hình ảnh và gắn bó hơn với khán giả, trong dịp cuối năm 2018, Hoà Minzy đã quyết định gia nhập đại gia đình CeeMe – ứng dụng kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Không chỉ là nơi cập nhật nhanh nhất mọi tin tức về Hoà Minzy từ các sự kiện âm nhạc đến cuộc sống đời thường, CeeMe còn đăng tải nhiều clip hát cover và những chia sẻ thú vị từ nữ ca sĩ. Trên ứng dụng CeeMe, người hâm mộ cũng có cơ hội được giao lưu trực tuyến cùng Hoà Minzy thông qua các buổi livestream với kịch bản hấp dẫn. Ngoài ra, Hoà Minzy còn thể hiện độ “chiều lòng” fan bậc nhất khi thực hiện nhiều thử thách bất ngờ mà khán giả đặt ra cho mình thông qua CeeMe.

Người yêu mến Hòa Minzy và muốn tham gia tiệc cuối năm với cô ca sĩ có thể tải app CeeMe và trải nghiệm ngay hôm nay. Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

 

VNPT-Media