Asian Cup 2019: Việt Nam quyết thắng đậm trước Yemen

16:43, 14/01/2019

Cục diện bảng D sớm ngã ngũ khi 2 vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 thuộc về hai đội bóng mạnh hơn là Iran và Iraq. Nhưng cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vẫn còn nếu chúng ta là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Điều kiện đầu tiên là thầy trò HLV Park Hang Seo phải thắng đậm Yemen ở lượt trận cuối. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 16/01, tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV.

Theo điều lệ của Asian Cup 2019, 4/6 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất sẽ góp mặt ở vòng 1/8. Đội tuyển Việt Nam chưa có được điểm nào, hiệu số -3 nhưng cơ hội đi tiếp vẫn rất sáng sủa.

 

Ngoài việc giành chiến thắng trước ĐT Yemen, ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ cần phải chờ đợi kết quả của các bảng đấu còn lại để hy vọng lọt top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất giành vé vào vòng knock-out.Mục tiêu của đoàn quân HLV Park Hang Seo là phải thắng đậm Yemen. Vấn đề là chúng ta phải thắng với tỷ số nào? Sẽ không có con số tối đa, càng nhiều càng có lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để thầy trò HLV Park Hang-seo làm được điều này khi Yemen cũng đang rất quyết tâm làm được điều gì đó ở Asian Cup 2019.

Dự đoán kết quả: Việt Nam 3-0 Yemen

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen ở lượt trận cuối bảng D sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV, kênh VTV6. Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin MV gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/vtv6 để cổ vũ đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Dịch vụ miễn 100% cước 3G/4G VinaPhone khi thuê bao truy cập wapsite dịch vụ.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn…

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ giải bóng đá Asian Cup 2019, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với thuê bao đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để sử dụng dịch vụ. Thuê bao được miễn 100% cước data khi truy cập wapsite dịch vụ.

 

VNPT- Media