Asian Cup 2019: Việt Nam quyết giành 1 điểm trước Iran

09:05, 11/01/2019

Do để thua đáng tiếc ở trận mở màn Asian Cup 2019 nên HLV Park Hang-Seo buộc phải đặt mục tiêu có điểm trước đối thủ rất mạnh là Iran ở lượt trận thứ 2. Trận đấu giữa Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/01, tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV.

ĐT Việt Nam đã có màn ra quân đầy hứng khởi ở Asian Cup 2019 khi 2 lần vượt lên dẫn trước ĐT Iraq. Tiếc rằng nỗ lực của thầy trò Park Hang-Seo không được đền đáp khi họ để Iraq lật ngược thế cờ ở hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, điểm mới ở Asian Cup 2019 là các đội hạng 3 cũng có hy vọng đi tiếp. Để nắm chắc tấm vé dự vòng 1/8, ĐT Việt Nam cần giành 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại với Iran và Yemen.

Sau trận ra quân gặp Iraq, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với một thử thách cực đại mang tên Iran. Đoàn quân HLV Carlos Queirox chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Asian Cup 2019. Không hổ danh là đội bóng số 1 châu Á vào thời điểm hiện tại, Iran đã dễ dàng đè bẹp Yemen 5-0 ở trận mở màn. Rõ ràng, đẳng cấp của các cầu thủ Iran vượt trội hơn hoàn toàn so với những đối thủ ở bảng D. Bởi vậy gần như chắc chắn ngôi đầu ở bảng đấu này khó thoát khỏi tay Taremi và các đồng đội.

Cuộc chiến giành vị trí thứ hai hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Iraq có cơ hội lớn hơn cả song nên nhớ rằng, ĐT Việt Nam đã tiến bộ rất nhanh trong hơn một năm vừa qua. Dưới thời HLV Park Hang Seo, sự tự tin là điều đang được Quang Hải cùng các đồng đội thể hiện ở mỗi giải đấu họ tham dự. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Việt Nam tiếp tục làm nên bất ngờ để giành một vé vào vòng 1/8 của Asian Cup 2019.

"Chúng tôi cần lấy được một điểm từ Iran ở lượt trận thứ hai. Đúng là họ ở một đẳng cấp cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Dự đoán kết quả : Việt Nam 1-1 Iran

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/1 trên sân Al Nahyan ở thành phố Abu Dhabi. Như thường lệ, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin MV gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/vtv6 để xem tường thuật trực tiếp và miễn 100% cước 3G/4G khi truy cập wapsite dịch vụ.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn…

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ giải bóng đá Asian Cup 2019, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để sử dụng dịch vụ. Thuê bao được miễn 100% cước data khi truy cập wapsite dịch vụ.

 

VNPT Media