VNPT Pay được quan tâm tại chương trình Online Friday 2018
16:57, 05/12/2018"Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam" là chương trình có quy mô lớn về thương mại điện tử, được tổ chức hàng năm và thu hút nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử lớn trong cả nước. Năm nay, tham gia và đồng hành cùng chương trình, VNPT đã có gian hàng với nhiều hoạt động hoạt náo triển khai tiếp thị - bán hàng các sản phẩm của VNPT thu hút đông đảo người xem, đặc biệt sản phẩm VNPT Pay - ví điện tử của VNPT được khách hàng quan tâm và thích thú trải nghiệm.
Vừa qua, tại tượng đài Lý Thái Tổ, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội tổ chức thành công chương trình khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2018 và khởi động sự kiện Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số - thương mại điện tử. Buổi lễ có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Chương trình còn có sự góp mặt của hàng ngàn người dân đang sinh sống và làm việc, học tập tại Thủ đô Hà Nội.
Đồng hành cùng “Online Friday-Ngày mua sắm trực tuyến” 2018, tham gia sự kiện BigOFF tại phố đi bộ, VNPT đã chuẩn bị gian hàng với những dịch vụ tiêu biểu của VNPT với hy vọng có thể lan toả hình ảnh thương hiệu VNPT, VinaPhone thông qua mạng xã hội facebook, đây cũng là cơ hội giúp nâng cao sự quan tâm của khách hàng với khoảng 10 ngàn khách trong 03 ngày diễn ra chương trình tại Phố đi bộ.
Đặc biệt trong Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2018, VNPT giới thiệu tới khách hàng dịch vụ ví điện tử VNPT-Pay, một dịch vụ được phát triển bởi các kỹ sư của VNPT Media đang rất thu hút người quan tâm trong giai đoạn phát triển thương mại điện tử hiện nay. Với những chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đến thăm quan, trải nghiệm dịch vụ tại sự kiện và các tính năng phong phú đa dạng, dịch vụ VNPT Pay đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi tham quan các gian hàng.
Anh Nguyễn Nam Thắng, Phó Giám đốc Ban VNPT Pay cho biết: "Online Friday năm nay được tổ chức vào 3 ngày cuối tuần tại phố đi bộ, trung tâm Bờ Hồ, nơi tiếp cận lượng khách hàng rất lớn. Đây cũng là dịp VNPT Pay tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và cụ thể nhất. Liên quan tới chương trình đợt này, VNPT Pay có hoạt động khuyến mại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ, tặng 100 ngàn khi khách hàng liên kết ví. Với 100 ngàn này, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ cũng như thanh toán các sản phẩm trên VNPT Pay. Với sự trải nghiệm này, khách hàng sẽ thấy sự tiện lợi, sự dễ dùng, cũng như sự tuyệt vời của sản phẩm của chúng ta"
Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, chương trình được tổ chức từ ngày 30/11 đến 9/12/2018 xung quanh khu vực hồ Gươm trong cả thời gian triển khai phố đi bộ và ngày thường trong tuần. Việc đồng hành và tham dự vào sự kiện lớn này của Thành phố Hà Nội đã góp phần nâng cao vai trò, vị thế của VNPT, đồng thời cũng tạo ra cơ hội để người tiêu dùng tương tác, trải nghiệm các dịch vụ của VNPT, đặc biệt là các dịch vụ về thương mại điện tử.
VNPT Media